BỎ SỈ ỐNG TAY THUN DÀI XỎ NGÓN Ở SÀI GÒN

24/12/2020 | 514 |
0 Đánh giá

Găng tay thun dài xỏ ngón là một vật dụng giúp bảo vệ cánh tay, đôi bàn tay của bạn tránh khỏi những tia UV từ ánh nắng mặt trời. Nếu bạn đang băn khoăn không biết cơ sở nào bỏ sỉ ống tay thun dài xỏ ngón ở Sài Gòn thì hãy tham khảo công ty Thu Hồng chúng tôi.

► LÝ DO BẠN NÊN SỬ DỤNG ỐNG TAY THUN DÀI XỎ NGÓN

 

Ánh nắng mặt trời, khói bụi ô nhiễm là những tác nhân hàng đầu gây ra các bệnh lí về da như sạm đen, cháy nắng, đốm đồi mồi,… hoặc nghiêm trọng hơn là ung thư da. Dù là nam hay nữ, bạn cũng cần phải quan tâm và có biện pháp bảo vệ phù hợp cho làn da khi đi dưới nắng nếu muốn có cơ thể khỏe mạnh.

 

Ngoài việc sử dụng kem chống nắng chỉ số cao cho da trước khi ra ngoài, hãy đừng quên sử dụng thêm ống tay thun dài xỏ ngón nhé!

 

ống tay thun dài xỏ ngón

Ống tay thun dài xỏ ngón

 

Ống tay thun dài xỏ ngón có thể hiểu như là một dạng găng tay bảo hộ được may bằng vải thun co giãn 4 chiều và có một ngón xỏ riêng tách biệt.

 

Với chất vải thun, sản phẩm thấm hút mồ hôi cực tốt, đem lại cảm giác khô thoáng cho làn da khi hoạt động ở ngoài trời quá lâu. Không những thế, ống tay còn giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí thay mới do có độ bền tốt. 

 

Ống tay chống nắng xỏ ngón làm từ vải thun co giãn 4 chiều thoáng mát

Ống tay làm bằng vải thun co giãn hết cỡ lại thoáng mát 

 

Độ dài chủ yếu của ống tay thun chống nắng thường gần hết cánh tay. Với chiều dài như thế, bạn có thể dễ dàng đeo tháo tùy ý, nhanh chóng. Sử dụng ống tay dài còn giúp che chắn toàn diện hơn những loại bao tay, găng tay cỡ ngắn.

 

ống tay thun dài xỏ ngón hiệu quả bảo vệ toàn diện cho da tay

ng tay bảo vệ tốt và toàn diện hơn do có độ dài đến hết cánh tay 

 

► ỨNG DỤNG ĐA DẠNG CỦA ỐNG TAY THUN DÀI XỎ NGÓN TRONG CUỘC SỐNG

 

Nhiều bạn trẻ đặc biệt yêu thích và tìm mua nhiều vì ống tay thun dài xỏ ngón nhiều màu đẹp bắt mắt, hợp thời trang, dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau mà không bị lỗi mốt, hoặc bị già.

 

ứng dụng đa dạng của ống tay thun dài xỏ ngón

Ống tay thun xỏ ngón có thể dùng với nhiều trang phục và hoạt động khác nhau

 

Thêm vào đó, ngoài sử dụng để chống nắng đi đường, bạn có thể dùng ống tay thun dài xỏ ngón khi đi phượt, đạp xe địa hình, tắm biển, leo núi, đi rừng,…vừa tiện lợi, vừa an toàn tối đa.

 

► CÔNG TY THU HỒNG CHUYÊN BỎ SỈ ỐNG TAY CHỐNG NẮNG NHIỀU MÀU, ĐỦ SIZE Ở SÀI GÒN

 

Là doanh nghiệp, công ty chuyên bán đồ bảo hộ lao động, Thu Hồng có đầy đủ các loại ống tay chống nắng cho nam và nữ ở Sài Gòn.

 

Thu Hồng bỏ sỉ ống tay thun dài xỏ ngón ở Sài Gòn

 

Chúng tôi bỏ sỉ ống tay thun dài xỏ ngón đủ màu, đủ size không giới hạn số lượng cho bạn nào có nhu cầu. Bạn mua càng nhiều, giá sẽ càng rẻ.

 

Công ty còn hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách hàng trong khu vực nội thành Sài Gòn và nhận gửi hàng ra các chành xe nếu khách ở xa.

 

Bảo hộ lao động Thu Hồng rất cảm kích khi bạn đã đặt niềm tin và chọn chúng tôi là nơi bỏ sỉ ống tay thun dài xỏ ngón ở Sài Gòn uy tín, giá cả phải chăng.

 

Thu Hồng chuyên ống tay chống nắng đủ màu, đủ size chính hãng ở Sài Gòn

 

Mọi thắc mắc liên quan về sản phẩm hoặc dịch vụ công ty, bạn hãy liên hệ qua thông tin bên dưới để được hỗ trợ tốt nhất :

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THU HỒNG  

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0907 535 608

Email: bhldthuhong08@gmail.com / bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận