Bỏ sỉ rẻ áo vải lưới phản quang đẹp

30/03/2022 | 404 |
0 Đánh giá

Bảo hộ Thu Hồng là địa chỉ uy tín nên đến dành cho bạn nào có nhu cầu tìm nơi bỏ sỉ rẻ áo vải lưới phản quang đẹp tại TPHCM. Công ty tự tin có nguồn hàng lớn, giá cả ổn định hợp tác lâu dài.

Đăng ký xem thêm nhiều video mới nhất TẠI ĐÂY!

* Đặc điểm của áo vải lưới phản quang

Áo bảo hộ phản quang may bằng vải lưới mỏng (chất liệu polyester) rất được nhiều anh em công nhân yêu thích sử dụng.

Áo vải lưới phản quang về cơ bản có thiết kế gọn nhẹ, áo không tay và thường được dùng để khoác ngoài đồng phục bảo hộ lao động. Sản phẩm dễ mặc, không gây cảm giác khó chịu, vướng víu.

Áo vải lưới phản quang đẹp

Áo phản quang chất liệu vải lưới

Trong môi trường thi công – xây dựng, áo lưới là sự lựa chọn phù hợp hơn cả vì độ thông thoáng tốt và ít bị bám bẩn so với nhiều loại áo phản quang khác. Chất vải lưới dễ giặt và cũng rất nhanh khô. Phù hợp cho công nhân sử dụng thường xuyên.

Đặc biệt các đường vân phản quang may chắc chắn, có khả năng phản chiếu tốt trong bóng tối, độ bền màu ít bị phai theo thời gian.

Áo vải lưới phản quang bảo hộ siêu thoáng mát

Áo lưới phản quang siêu thoáng mát, có tính co giãn

Với nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, nhiều doanh nghiệp – chủ công trình đang có xu hướng tìm đến địa chỉ bỏ sỉ rẻ áo vải lưới phản quang đẹp để nhập số lượng lớn. Tuy nhiên, dưới sự đa dạng của thị trường thì đâu là cái tên đáng tin cậy?

* Mua sỉ áo lưới phản quang bảo hộ không giới hạn ở đâu?

Nhiều năm qua Bảo hộ Thu Hồng được đánh giá là đối tác uy tín của nhiều công trình xây dựng lớn – nhỏ không chỉ tại TPHCM mà còn trên toàn quốc.

Thu Hồng chuyên bỏ sỉ rẻ áo vải lưới phản quang đẹp, chuẩn hàng xưởng dành cho công nhân nam nữ. Áo có nhiều kích cỡ, mà đẹp, mới 100% chưa qua sử dụng.

bỏ sỉ rẻ áo vải lưới phản quang đẹp tại TPHCM

Áo lưới phản quang thường dùng khoác ngoài quần áo bảo hộ

Bạn nào đang có nhu cầu cần tìm nơi bỏ sỉ với giá xưởng tốt thì hãy ghé ngay địa chỉ của chúng tôi. Thu Hồng tự tin có nguồn hàng ổn định, giá cả ít bị biến động liên tục giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí mua sắm.

Công ty sẵn sàng giao áo lưới phản quang miễn phí cho các quận., huyện trực thuộc nội thành TPHCM . Có nhận ký gửi hàng ra chành xe.

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận