Bỏ sỉ ủng quần 2 lớp lội nước giá rẻ, giao hàng nhanh

12/04/2022 | 664 |
0 Đánh giá

Thu Hồng là đơn vị uy tín tại TPHCM chuyên bỏ sỉ ủng quần 2 lớp lội nước giá rẻ, đặc biệt hỗ trợ giao hàng nhanh cho các quận huyện nội thành. Liên hệ tư vấn miễn phí tại Hotline: 0907 535 608 – 0937 583 530.

Chất lượng ủng quần 2 lớp lội nước của Thu Hồng

Công ty TNHH TM Thu Hồng – Bảo hộ Thu Hồng là địa chỉ được nhiều Khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu mua ủng quần 2 lớp lội nước.

Ủng quần là một dạng ủng bảo hộ phổ biến hiện nay với thiết kế phần dưới là ủng và dài như dạng quần lên tới phần eo. Đặc biệt, lưng quần có dây chun dày siêu co giãn, chắc chắn, tương thích với mọi vòng eo lớn, nhỏ.

Ủng quần 2 lớp lội nước

Mẫu ủng quần lội nước hiện có tại Thu Hồng

Chất lượng sản phẩm của Thu Hồng là không thể bàn cãi. Ủng của chúng tôi được làm từ chất liệu nhựa PVC cao cấp có ưu điểm chống thấm nước cực tốt. Do đó, bạn có thể mang ủng quần 2 lớp lội nước phục vụ cho các ngành nghề nông – lâm – ngư nghiệp.

Bên cạnh đó, nhựa PVC cũng là nguyên nhân giúp ủng có được độ dẻo dai, độ bền tốt và cực kỳ khó rách. Dưới đế ủng là các vân nổi hỗ trợ chống trơn, chống trượt khi đi trên đất ruộng, đất sình lầy,…

ủng quần 2 lớp lội nước chống thấm tốt

Ủng liền quần tiện lợi với lưng eo bo chun và đế chống trơn

Ủng liền quần là một sản phẩm đa năng, tiện lợi hiện rất được yêu thích sử dụng. Hãy đến ngay địa chỉ của chúng tôi để được bỏ sỉ ủng quần 2 lớp lội nước giá rẻ, giao hàng nhanh nhất.

Giá bán quần liền ủng cao su hiện nay là bao nhiêu?  

Trên thực tế, ủng quần được sản xuất với chất liệu an toàn, giá cả bình dân phù hợp với đối tượng người lao động tại thị trường Việt Nam.

Công ty TNHH TM Thu Hồng – Bảo hộ Thu Hồng cam kết cung cấp ủng liền quần 2 lớp lội nước giá rẻ ưu đãi, đặc biệt hỗ trợ giảm giá khi mua từ 100 đôi trở lên. Có tính chiết khấu hấp dẫn khi Quý khách hàng đặt mua số lượng lớn.

Bỏ sỉ ủng quần 2 lớp lội nước giá rẻ, giao hàng nhanh

Công ty Thu Hồng sẵn số lượng lớn ủng liền quần tại TPHCM

Công ty không giới hạn khu vực giao – nhận hàng. Dù bạn ở tại TPHCM hoặc ở bất kỳ tỉnh thành nào, chúng tôi đều sẽ nhận đơn và giao hàng nhanh chóng nhất có thể. Phí ship tùy thuộc vào khu vực của bạn.

Thu Hồng nhận bỏ sỉ ủng quần 2 lớp lội nước giá rẻ, giao hàng nhanh cho các đại lý, nhà phân phối đồ bảo hộ lao động. Liên hệ đặt hàng ngay hôm nay nhận ngay bảng giá liền tay bạn nhé!

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận