CHỈ CÁCH CHỌN GĂNG TAY CAO SU CHẾ BIẾN THỦY SẢN DAI BỀN

23/01/2021 | 835 |
0 Đánh giá

Quá trình chế biến thủy sản thường đòi hỏi công nhân phải giữ tay sạch sẽ trước khi tiếp xúc với đồ sống. Do đó, một đôi găng tay cao su sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất cho ngành nghề này. Bài viết chỉ cách chọn găng tay cao su chế biến thủy sản dai bền chính xác nhất mà bạn không nên bỏ qua.

 

găng tay cao su chế biến thủy sản

 

1. KHÔNG BỊ CO RÚT KHI GẶP NHIỆT ĐỘ THẤP

 

Muốn giữ được thủy – hải sản tươi ngon, người ta sẽ trữ trong môi trường có nhiệt độ lạnh nhất định. Tuy nhiên, đây là một trở ngại điển hình đối với những nhân viên làm ngành chế biến thủy sản bởi nhiệt độ thấp có thể ảnh hưởng đến tay. Gợi ý sử dụng găng tay cao su sẽ là đúng đắn nhất vì găng chất lượng, gặp lạnh không bị co rút.

 

chỉ cách chọn găng tay cao su chế biến thủy sản dai bền

 

2. KHÔNG CHỨA HÓA CHẤT ĐỘC HẠI

 

Trong chế biến thủy sản, một trong những tiêu chí quan trọng và không thể bỏ qua đó là sự an toàn trong quá trình tiếp xúc với thực phẩm. Vì thế, găng tay cao su chế biến thủy sản tốt phải được làm từ 100% cao su tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại hoặc chất phụ gia nào khác.

 

găng tay cao su chế biến thủy sản dai bền 02

 

3. KHÁNG NƯỚC TUYỆT ĐỐI

 

Thời gian làm việc lâu và phải tiếp xúc thường xuyên với môi trường nhiều nước, ẩm ướt là nguyên nhân khiến công nhân mắc các bệnh về da tay. Để bảo vệ đôi tay được tốt nhất, găng tay cao su chế biến thủy sản phải đảm bảo có khả năng kháng nước tuyệt đối. Đó là lí do vì sao mà mủ cao su thiên nhiên lại là chất liệu được ưa chuộng nhất trong lĩnh vực này.

 

găng tay cao su chế biến thủy sản dai bền 03

 

4. ĐỘ DAI BỀN CAO

 

Với tần suất sử dụng liên tục trong ngày và nhằm đảm bảo chất lượng công việc không bị gián đoạn, găng tay cao su chế biến thủy sản phải có độ dai bền, khó rách, dày hơn so với sử dụng những loại găng tay vải mỏng thông thường.

 

5. ĐỘ BÁM TỐT

 

Hải sản thường rất trơn trượt nên găng tay phải có độ bám tốt để hỗ trợ công nhân cầm nắm chắc chắn hơn thì mới đạt được hiệu quả cao trong công việc. Vì thế đừng quên chọn những đôi găng tay cao su có in hoa văn ở các đầu ngón tay và lòng bàn tay.

 

găng tay cao su chế biến thủy sản dai bền 04

 

6. GIÁ THÀNH HỢP LÝ

 

Mức giá hợp lý, xứng đáng với chất lượng là những gì mà người mua hàng quan tâm khi mua găng tay cao su chế biến thủy sản. Một thương hiệu găng tay chất lượng, uy tín cần phải đảm bảo về nguồn gốc, xuất xứ, cơ sở sản xuất, chất liệu….Bán đúng giá thị trường, không bán phá giá hoặc giá cắt cổ cho người tiêu dùng.

 

Bảo hộ lao động Thu Hồng chuyên phân phối các loại găng tay cao su chế biến thủy sản phổ biến trên thị trường như: Đông Cầu Vồng, Hướng Dương, Nam Long, An Thành Phát, Ura, Hàn Quốc,…

 

 

Hàng hóa của chúng tôi luôn có sẵn trong kho. Khách đặt số lượng lớn sẽ được miễn phí giao hàng đến tận nhà.

 

Liên hệ mua hàng:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THU HỒNG  

• Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, Tp.HCM

• Hotline: 0907 535 608

• Email: bhldthuhong08@gmail.com / bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận