CHUYÊN MŨ VẢI TRÙM TÓC THỦY SẢN CÓ KHẨU TRANG MÀU XANH

26/01/2021 | 754 |
0 Đánh giá

Mũ vải trùm tóc là vật bất ly thân đối với những ai làm trong ngành chế biến thủy sản. Nếu bạn đang tìm nơi chuyên mũ vải trùm tóc thủy sản có khẩu trang màu xanh thì hãy ghé mua ngay tại Công ty Thu Hồng.

► CÔNG DỤNG CỦA MŨ VẢI TRÙM TÓC THỦY SẢN CÓ KHẨU TRANG

 

Ngành thủy sản từ trước đến nay đều luôn có yêu cầu cao trong việc giữ gìn vệ sinh thực phẩm. Bởi công nhân của họ là những người thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với đồ tươi sống, do đó quy định trang bị đồ bảo hộ luôn được thực hiện nghiêm chỉnh.

 

mũ vải trùm tóc thủy sản có khẩu trang

 

Ngoài khẩu trang, găng tay, ủng cao su ra thì mũ vải trùm tóc thủy sản chuyên dụng chính là đồ bảo hộ quan trọng, không thể thiếu.

 

Mũ thủy sản thông thường có hai loại: không có khẩu trang và có khẩu trang may kèm. Với tính tiện dụng, hiệu quả tốt, mũ vải trùm tóc thủy sản có khẩu trang là sản phẩm được ưa chuộng nhiều hơn.

 

mũ vải trùm tóc thủy sản có khẩu trang 02

 

Công dụng của loại mũ này chính là giữ lớp tóc được gọn gàng, không bị bung xõa lung tung, lòa xòa trước mặt gây khó chịu cũng như ngăn những sợi tóc rơi rụng vào đồ ăn.

 

mũ vải trùm tóc thủy sản có khẩu trang vải kate silk

 

Mũ vải trùm tóc thủy sản có khẩu trang không hề gây cảm giác bí bách, ngứa ngay trên da đầu mà ngược lại còn rất thoải mái, dễ chịu do được may từ vải Kate Silk cao cấp. Lớp khẩu trang đóng vai trò như lớp màn chắn tuyến nước bọt văng lung tung khi giao tiếp. Bạn có thể sử dụng thêm khẩu trang y tế bên trong nếu muốn.

 

 

Vì làm bằng chất liệu xịn, nên mũ vải trùm tóc thủy sản có khẩu trang đạt độ bền tốt, dễ dàng giặt sạch chỉ với xà phòng nhẹ mà không bị nhàu nát, xước chỉ giúp bạn an tâm tập trung làm việc.  

 

TÌM NƠI CHUYÊN MŨ VẢI TRÙM TÓC THỦY SẢN CÓ KHẨU TRANG MÀU XANH

 

chuyên mũ vải trùm tóc thủy sản có khẩu trang màu xanh

 

Dù bạn ở tại TPHCM hoặc ở các tỉnh thành xa xôi như Hà Nội, Đà Nẵng, Nghệ An, Bình Định, Bến Tre, Đồng Tháp, Kiên Giang,…thì cũng không quá khó để tìm nơi chuyên mũ vải trùm tóc thủy sản có khẩu trang màu xanh với mức giá phải chăng.

 

Công ty Thu Hồng – Bảo hộ lao động Thu Hồng chuyên bán các loại nón bảo hộ dành cho nhiều ngành nghề. Đặc biệt, có nhận phân phối mũ thủy sản có khẩu trang màu xanh số lượng không giới hạn trên toàn quốc.

 

phân phối mũ vải trùm tóc thủy sản màu xanh giá sỉ

 

Freeship tận nhà – đúng ngày – đủ hàng, đảm bảo uy tín đúng như cam kết. Hàng sai, bị lỗi Thu Hồng sẽ đền bù triệt để cho khách.

 

Liên hệ mua hàng:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THU HỒNG  

• Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, Tp.HCM

• Hotline: 0907 535 608

• Email: bhldthuhong08@gmail.com / bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận