CHUYÊN NÓN, ÁO, BỌC GIÀY TRONG PHÒNG SẠCH GIÁ TỐT TẠI TPHCM

19/01/2021 | 590 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng chuyên nón, áo, bọc giày phòng sạch giá tốt tại TPHCM số lượng không giới hạn. Cam kết bán hàng chính hãng, chất lượng, mẫu mã y hình. Hàng dỏm, hàng xấu hoàn tiền 100%.

► CÁC LOẠI NÓN, ÁO, BỌC GIÀY TRONG PHÒNG SẠCH PHỔ BIẾN HIỆN NAY

 

Phòng sạch (Clean room) là loại phòng có những tiêu chuẩn nhất định về nhiệt độ, độ ẩm, áp suất, độ sạch, nhiễm chéo. Phòng sạch thường là các phòng như nha khoa, phòng mổ, phòng bào chế các loại dược – mỹ phẩm,...

 

nón, áo, bọc giày trong phòng sạch gồm những loại nào?

 

Để làm việc trong môi trường sạch như vậy, nhân viên phải trang bị đồ bảo hộ lao động đầy đủ. Vậy những trang phục nào là được quy định sử dụng? Hãy cùng Thu Hồng điểm qua các loại nón, áo, bọc giày trong phòng sạch phổ biến hiện nay nhé!

 

NÓN CON SÂU PHÒNG SẠCH:

 

Loại nón bảo hộ được dùng trong phòng sạch nhiều nhất hiện nay là nón con sâu. Nón được làm từ vải không dệt PP – một loại vải an toàn, có mức độ thân thiện với môi trường cao. Đặc biệt, dễ sử dụng và không ra bụi vải.

 

nón con sâu phòng sạch vải không dệt PP

 

Nón con sâu phòng sạch có cỡ freesize dành cho cả nam và nữ. Nón rất êm, có chun cố định chống tuột, chống bung. Tuy vậy, với sự khắt khe của phòng sạch, nón con sâu chỉ nên sử dụng 01 LẦN duy nhất.

 

nón con sâu phòng sạch màu xanh

 

Màu sắc: Xanh dương – Hồng – Trắng. Quy cách đóng gói: 100 cái/ bịch.

 

ÁO BLOUSE PHÒNG SẠCH:

 

Áo blouse phòng sạch rất quen thuộc tại các nhà máy sản xuất bán dẫn, máy tính, các linh kiện điện tử, phòng thí nghiệm hóa học,...

 

áo blouse phòng sạch

 

Áo được may bằng chất liệu vải, trong đó có chứa 98% Polyester và 2% sợi Carbon chống tĩnh điện chất lượng cao. Khả năng chống tĩnh điện của áo blouse phòng sạch trong khoảng từ 10^6 – 10^8 Ohm.

 

Thu Hồng đảm bảo chất liệu vải áo bền đẹp, tạo cảm giác thoải mái, thoáng khí, không bết dính vào người. Áo blouse phòng sạch màu xanh sạch sẽ, dễ giặt giũ, hợp với cả nam và nữ.

 

áo blouse phòng sạch 02

 

Có đủ các size: S, M, L, XL, XXL, XXXL. Quy cách: 1 áo/1 bịch

 

BỌC GIÀY PHÒNG SẠCH:

 

Ngoài nón con sâu và áo blouse kể trên, bạn cũng đừng quên một loại đồ bảo hộ khác cũng quan trọng không kém: đó là bọc giày phòng sạch.

 

bọc giày phòng sạch

 

Hiện nay, Bảo hộ lao động Thu Hồng có cung cấp hai loại bọc giày trong phòng sạch: bọc giày vải không dệt PP và bọc giày nilon CPE.

 

Dùng bọc giày trong phòng sạch hoàn toàn cần thiết vì nó giúp tăng khả năng chống tĩnh điện, ngăn cản bụi bẩn ở chân rơi rớt trên sàn nhà, đảm bảo được tiêu chí sạch hàng đầu và giảm thiểu các tiếng động từ giày, dép gây ảnh hưởng đến không gian làm việc.

 

bọc giày trong phòng sạch chống tĩnh điện

 

Quy cách: 100 cái/ 1 bịch

 

► NƠI CHUYÊN NÓN, ÁO, BỌC GIÀY TRONG PHÒNG SẠCH GIÁ TỐT TẠI TPHCM

 

Công ty TNHH TM Thu Hồng – Bảo hộ lao động Thu Hồng là nơi chuyên nón, áo, bọc giày trong phòng sạch giá tốt tại TPHCM. Cam kết chính hãng 100%, chất lượng, không y mẫu không lấy tiền.

 

Ngoài nón, áo và bọc giày ra, Thu Hồng còn kinh doanh khăn lau phòng sạch, bao tay phòng sạch chống tĩnh điện phủ PU, khẩu trang,... 

 

Liên hệ mua hàng:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THU HỒNG  

• Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, Tp.HCM

• Hotline: 0907 535 608

• Email: bhldthuhong08@gmail.com / bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận