Chuyên sỉ bao bọc giày phòng sạch rẻ nhất

09/04/2022 | 380 |
0 Đánh giá

Bảo hộ Thu Hồng là đơn vị uy tín chuyên sỉ bao bọc giày phòng sạch rẻ nhất khu vực TPHCM. Bọc giày làm từ vải không dệt, không bụi, an toàn cho sức khỏe. Liên hệ để được tư vấn và báo giá chi tiết: 0907535608 – 0937583530.

► Những điều cần biết về bao bọc giày phòng sạch

Bao bọc giày phòng sạch là trang bị bảo hộ dành cho những ai làm trong các môi trường phòng sạch như phòng thí nghiệm, phòng điều chế hóa  - mỹ phẩm, sản xuất linh kiện – điện tử,…

bao bọc giày phòng sạch

Với kiểu môi trường đòi hỏi độ vô trùng, không bụi ở mức đối đa như phòng sạch, bọc giày phòng sạch làm từ 100% vải không dệt PP đem lại hiệu quả tốt nhất. Chất liệu vải không dệt được đánh giá cao nhờ đặc tính không đổ bụi, không xù lông. Đặc biệt, thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe.

bao bọc giày phòng sạch vải không dệt dùng 1 lần

Bên cạnh được sản xuất với chất liệu vải không dệt PP, bao bọc giày phòng sạch được đánh giá cao nhờ thiết kế nhỏ gọn, có độ co giãn phù hợp cho mọi cỡ chân lớn – nhỏ. Phẩn chun co giãn tốt, hỗ trợ cố định bọc giày khi di chuyển

► Mua sỉ bọc giày vải không dệt ở đâu rẻ?

Công ty TNHH TM Thu Hồng chuyên sỉ bao bọc giày phòng sạch rẻ nhất khu vực miền Nam. Dù hoạt động chủ yếu tại TPHCM. Song Thu Hồng vẫn nhận giao hàng trên toàn quốc.

chuyên sỉ bao bọc giày phòng sạch rẻ nhất

Trở thành khách hàng của Thu Hồng, bạn sẽ được mua bọc giày phòng sạch đủ size với giá rẻ nhất chưa từng có. Đặc biệt hơn, khi mua sỉ số lượng lớn, chúng tôi còn có ưu đãi giảm giá và tính chiết khấu hấp dẫn.

Để đươc báo giá sỉ bọc giày chính xác và cụ thể, Quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp Hotline. Đội ngũ nhân viên của Công ty sẽ hỗ trợ bạn hết mình.

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận