Chuyên sỉ cuộn dây rào chắn giá rẻ cho công trình

12/05/2022 | 438 |
0 Đánh giá

Bạn cần tìm đối tác uy tín chuyên sỉ cuộn dây rào chắn giá rẻ cho công trình? Bạn muốn mua số lượng để tiết kiệm chi phí? Đã có Bảo hộ Thu Hồng đồng hành cùng bạn với nguồn hàng ổn định, giá cả hợp lý, cạnh tranh trên thị trường. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Cuộn dây cảnh báo nền trắng chữ đỏ phổ biến

Cuộn dây rào chắn cảnh báo không thể thiếu cho công trình xây dựng

Công trình thi công vốn là nơi ẩn chứa các nguy hiểm dành cho người lưu thông qua lại trên đường, đặc biệt là khi không sử dụng thiết bị cảnh báo cần thiết. Để giảm thiếu nguy cơ tai nạn, giúp mọi người chú ý dễ dàng hơn, chủ các công trình thường sử dụng cuộn dây rào chắn để rào xung quanh khu vực đó.

cuộn dây rào chắn cảnh báo

Cuộn dây rào chắn cảnh báo là thiết bị bảo hộ được bày bán rất nhiều trên thị trường hiện nay. Cuộn dây có lõi bằng giấy cứng và được làm từ nhựa PP chính phẩm, an toàn, không độc hại, dài 100m, dày 2 lớp.

Loại được dùng phổ biến hiện nay chính là phông nền trắng với nền chữ đỏ “ khu vực cấm vào ”được in rõ nét, màu đậm lâu phai dù để lâu ngoài trời. Trong bóng tối còn có khả năng phản quang rất tốt.

mua cuộn dây rào chắn dài 100m ở đâu?

Các công trình xây dựng khi có nhu cầu mua cuộn dây cảnh báo thường khó lựa chọn bởi có quá nhiều cơ sở với các mức giá khác nhau. Sản phẩm chất lượng loại tốt chỉ có thể được phân phối chính hãng tại các nhà cung cấp trang thiết bị bảo hộ lao động uy tín.

Đâu là nơi chuyên sỉ cuộn dây rào chắn giá rẻ cho công trình?

Công ty TNHH TM Thu Hồng – Bảo hộ Thu Hồng luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng của cuộn rào cảnh báo. Bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào chúng tôi.

Thu Hồng chuyên sỉ cuộn dây rào chắn giá rẻ cho công trình loại dài 100m, rộng 8 phân. Quấn được rất nhiều vòng siêu tiết kiệm. Dây bền tốt, chịu được lực kéo căng mà không đứt.

Chuyên sỉ cuộn dây rào chắn giá rẻ cho công trình

Quý khách hàng khi mua từ 500 cuộn trở lên sẽ được giảm giá, ưu đãi chiết khấu hấp dẫn, Ngoài ra, Thu Hồng còn hỗ trợ giao hàng miễn phí tận nơi không giới hạn số lượng.

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận