Chuyên sỉ dép nhựa dẻo tổ ong màu hồng tại Bình Chánh

18/04/2022 | 664 |
0 Đánh giá

Bảo Hộ Thu Hồng chuyên sỉ dép nhựa dẻo tổ ong màu hồng đẹp, dày bền tại Bình Chánh, TP.HCM. Các bạn có nhu cầu lấy số lượng lớn vui lòng liên hệ trực tiếp Hotline để được tư vấn & báo giá miễn phí nhé!

Đặc trưng của dép nhựa dẻo tổ ong màu hồng

Dép tổ ong màu nào được yêu thích nhất hiện nay? Ngoài các màu phổ biến như màu vàng, màu kem, màu trắng, màu đen,...thì dép nhựa dẻo tổ ong màu hồng cũng hot không kém cạnh.

Dép tổ ong màu hồng đẹp mắt, dễ phối đồ, hợp với cả đối tượng nam và nữ. Dép được sản xuất từ cao su tổng hợp PVC đảm bảo đạt tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao. Chất liệu cao su được xử lý cẩn thận theo quy trình hoàn toàn không có mùi hôi khó chịu.

Dép nhựa dẻo tổ ong màu hồng

Phía dưới để dép có các vân gai nổi. Mục đích của việc thiết kế những vân này chính là giúp tăng ma sát, tạo mức độ bám dính tốt hơn khi đi trên bề mặt trơn, gồ ghề.

Dép nhựa dẻo tổ ong màu hồng nhỏ gọn, đơn giản. Khi mang, sản phẩm đem lại cho bạn cảm giác thoải mát, thoáng mát, không gây cảm giác nặng chân.

xưởng chuyên sỉ dép tổ ong màu hồng tại TPHCM

Thông thường để mua được dép giá tốt, khách hàng thường tìm để các nhà xưởng, cơ sở chuyên kinh doanh trực tiếp để có giá tốt. Tuy nhiên, với sự đa dạng của thị trường hiện nay, ở đâu mới là nơi chuyên sỉ dép nhựa dẻo tổ ong màu hồng uy tín tại Bình Chánh dành cho bạn?

Tìm kiếm địa chỉ bán buôn dép tổ ong hồng đủ size tại TPHCM

Nhờ có nguồn hàng sẵn có, số lượng lớn, Bảo hộ Thu Hồng hiện đang là đối tác bán dép nhựa dẻo tổ ong màu hồng của nhiều tiểu thương, công ty, doanh nghiệp lớn – nhỏ toàn quốc.

Chúng tôi luôn lấy uy tín và sự hài lòng của Khách hàng lên hàng đầu. Bạn cần đặt bao nhiêu Công ty đều có đủ nguồn hàng giao cho bạn. Thời gian giao hàng từ 1 đến 2 ngày tùy khu vực gần – xa.

Thu Hồng chuyên sỉ dép nhựa dẻo tổ ong màu hồng tại Bình Chánh

Bạn hoàn toàn có thể tin vào chất lượng sản phẩm của Thu Hồng. Dép tổ ong của chúng tôi 100% là hàng xưởng, giá bán không qua trung gian.

Nếu bạn đang tìm nơi chuyên sỉ dép nhựa dẻo tổ ong màu hồng tại Bình Chánh hợp tác lâu dài thì hãy ghé ngay Bảo hộ Thu Hồng để được trải nghiệm nhé!

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận