Chuyên sỉ mũ vải lưới trùm tóc công nhân giá rẻ

19/05/2022 | 552 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng chuyên sỉ mũ vải lưới trùm tóc công nhân sản xuất, thực phẩm với giá rẻ cạnh tranh trên thị trường. Đảm bảo hàng chất lượng, đạt tiêu chuẩn dùng trong bảo hộ lao động. Quý khách hàng có nhu cầu đặt hàng, báo giá xin vui lòng liên hệ Hotline để được hỗ trợ nhanh nhất.

Điều cần biết về mũ vải lưới trùm tóc công nhân

Mũ vải lưới trùm tóc công nhân là một dạng mũ (nón) bảo hộ dành cho công nhân làm tại các nhà máy sản xuất, cơ sở chế biến thực phẩm.

Mũ vải lưới trùm tóc công nhân

Mũ được dệt công nghiệp chuyên nghiệp với chất liệu là vải lưới polyester. Khác với mũ thủy sản, mũ lưới trùm tóc không có thiết kế lưỡi trai hay xếp ly mà phần vải lưới được bao tròn theo đường viền quanh đầu. Để giúp cố định tốt hơn, phần viền còn được luồn chun co giãn, ôm sát giúp giữ được lượng tóc lớn, nặng mà không bị bung.

Là mũ bảo hộ chuyên dụng dành cho công nhân nữ, mũ vải lưới có độ thoáng mát rất tốt, không gây hầm bí da đầu dù phải đội liên tục trong nhiều giờ liền.

Mũ vải lưới trùm tóc công nhân giá rẻ cạnh tranh

Sản phẩm có màu sắc trắng trơn thanh lịch, tạo nhã. Thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng đem lại tính thẩm mỹ cao cho người đội. Đồng thời tăng tính chuyên nghiệp trong môi trường lao động.

Mũ vải lưới trùm tóc công nhân giá rẻ nên bạn có thể tìm mua ở nhiều cửa hàng bán đồ bảo hộ lao động. Tuy nhiên, giữa muôn vàn địa chỉ thì đâu là nơi chuyên sỉ mũ công nhân đáng tin cậy?

Mua mũ trùm tóc công nhân ở đâu để được giá tốt?

Công ty TNHH TM Thu Hồng – Bảo hộ lao động Thu Hồng luôn được khách hàng đánh giá cao khi cung cấp nhiều loại mũ bảo hộ chất lượng.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm nơi chuyên sỉ mũ vải lưới trùm tóc công nhân giá rẻ tại TPHCM thì hãy liên hệ đến cơ sở của chúng tôi để được giải quyết nguồn hàng nhanh nhất.

Chuyến sỉ mũ vải lưới trùm tóc công nhân giá rẻ

Thu Hồng nhận giao mũ vải lưới công nhân không chỉ tại TPHCM mà còn trên cả nước. Hỗ trọ 100% phí gửi hàng ra chành xe, bến xe. Không giới hạn số lượng.

Quý khách hàng liên hệ càng sớm sẽ càng có cơ hội được giá tốt, nhận ưu đãi giảm giá và chiết khấu hấp dẫn theo tổng giá trị đơn hàng.

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận