Chuyên sỉ quần áo bảo hộ giá rẻ, ship Bình Chánh

27/06/2022 | 379 |
0 Đánh giá

Thu Hồng chuyên sỉ quần áo bảo hộ giá rẻ, ship Bình Chánh uy tín kèm nhiều chính sách hấp dẫn cho đại lý, nhà phân phối. Bộ quần áo có in logo siêu nét, chất vải đẹp đảm bảo xứng đáng với giá tiền. Liên hệ càng sớm sẽ được giá càng tốt nhé!

Quần áo bảo hộ dành cho công nhân có in logo 

Chất lượng của quần áo bảo hộ

Quần áo bảo hộ lao động là một dạng đồng phục bảo hộ được sử dụng phổ biến tại các công trình xây dựng, nhà máy, nhà xưởng. Sản phẩm một bộ gồm áo rời, quần rời có cùng tone màu với nhau.

Quần áo bảo hộ lao động

Quần áo bảo hộ dành cho công nhân giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng. Sản phẩm được dệt may chuyên nghiệp bằng chất liệu vải Kaki.và có thiết kế tay dài lẫn tay ngấn đa dạng. Chất vải kaki dày dặn, mặc mát, không đem lại cảm giác nóng bức, khó chịu.

Áo và quần đều được thiết kế freesize dành cho cả nam và nữ. Trên tay áo và ống quần đều có dải phản quang giúp phản chiếu tốt trong bóng tối. Quần áo bảo hộ còn tiện lợi ở chỗ có thêm nhiều túi nhỏ tiện bỏ bút viết, giấy tờ cần thiết.

quần áo bảo hộ công trình giá sỉ rẻ

Trang bị đầy đủ quần áo bảo hộ khi làm việc chính là bảo vệ an toàn cho bản thân tốt nhất. Giá thành của một bộ áo và quần đi kèm không quá đắt đỏ. Bạn nên tìm nơi chuyên sỉ quần áo bảo hộ giá rẻ, ship Bình Chánh để được hỗ trợ nhiều chính sách hấp dẫn.  

Gợi ý chỗ mua quần áo bảo hộ lao động giá rẻ tại Bình Chánh

Công ty TNHH TM Thu Hồng – Bảo hộ lao động Thu Hồng là địa chỉ bán buôn đồ bảo hộ lao động đáng tin cậy dành cho bạn nào ở khu vực Bình Chánh, TPHCM. Thu Hồng có nhiều mẫu quần áo bảo hộ đẹp, có in logo theo yêu cầu. Chúng tôi đảm bảo màu in đẹp, chữ rõ nét, lâu phai dù mặc trong thời gian dài.

Chuyên sỉ quần áo bảo hộ giá rẻ ship Bình Chánh

Công ty chuyên sỉ quần áo bảo hộ giá rẻ, ship Bình Chánh với chính sách giao miễn phí tận nơi và hỗ trợ đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi thiết kế, logo bị tróc… Có hỗ trợ VAT, xuất hóa đơn đầy đủ theo quy định của pháp luật .

Hãy nhanh tay liên hệ với Thu Hồng ngay hôm nay để được mua quần áo bảo hộ công nhân rẻ - đẹp – bền chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao nhé!

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận