Chuyên sỉ tấm kính hàn màu đen tối rẻ nhất

27/04/2022 | 550 |
0 Đánh giá

Bảo hộ Thu Hồng là đơn vị cung cấp đồ bảo hộ lao động uy tín, đặc biệt chuyên sỉ tấm kính hàn màu đen tối rẻ nhất. Đặc biệt hỗ trợ giao hàng miễn phí tận nơi khi mua số lượng lớn.

Mua tấm kính hàn lắp mặt nạ hàn 12 độ tối hàng chính hãng liên hệ: 0907 535 608 - 0937 583 530

Tấm kính hàn màu đen là gì? Có công dụng gì?

Tấm kính hàn là một sản phẩm thông dụng và quen thuộc đối với những ai làm nghề thợ hàn. Tấm kính được xem là một thiết bị bảo hộ lao động và người ta dùng nó để lắp vào các mặt nạ hàn cầm tay, mặt nạ hàn đội đầu.

Tấm kính hàn màu đen với 12 độ lọc khác nhau được nhiều anh em công nhân, chủ nhà xưởng sử dụng. Kính được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp, chịu được nhiệt độ cao đảm bảo không bị nứt, vỡ khi tiếp xúc với tia lửa hàn.

tấm kính hàn màu đen tối

Kính lắp mặt nạ hàn chuyên dụng 12 độ tối

Khi sử dụng mặt nạ có kèm tấm kính hàn đen tối, thị giác của bạn sẽ được bảo vệ tối đa. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn chọn kính có độ dày hay độ mỏng vừa phải. Độ tối đa dạng từ 0 đến 11 (hoặc 12) giúp lọc ánh sáng độc hại, hỗ trợ điều chỉnh ánh sáng phù hợp với mắt nhưng vẫn đảm bảo đạt hiệu quả trong công việc.

Mua tấm kính hàn màu đen 12 độ tối tại TPHCM

Tấm kính làm bằng thủy tinh dày, chịu nhiệt tốt

Có thể nói tấm kính gắn mặt nạ hàn màu đen mang lại nhiều ưu điểm tốt trong bảo hộ lao động. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm nơi chuyên sỉ tấm kính hàn màu đen tối rẻ nhất thì đừng bỏ qua địa chỉ bên dưới nhé!

Gợi ý nơi mua tấm kính hàn màu đen 12 độ tối tại TPHCM

Công ty TNHH TM Thu Hồng – Bảo hộ Thu Hồng là đơn vị chuyên cung cấp trang thiết bị bảo hộ lao động tại TPHCM. Chúng tôi còn có bán số lượng lớn tấm kính hàn màu đen tối, miễn phí giao hàng trong nội thành TPHCM.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm nơi chuyên sỉ tấm kính hàn màu đen tối rẻ nhất để hợp tác lâu dài thì đừng bỏ lỡ địa chỉ của Thu Hồng với nhiều ưu đãi về giá, chính sách chăm sóc khách hàng hiệu quả.

chuyên sỉ tấm kính hàn màu đen tối rẻ nhất

Ghé ngay Thu Hồng để được giảm giá khi mua tấm kính với số lượng lớn

Thu Hồng cam kết cung cấp tấm kính hàn đen mới 100% chưa qua sử dụng. Kính có phủ lớp chống trầy và được cắt theo đúng kích cỡ. Sẵn sàng hỗ trợ đổi trả nếu bạn không hài lòng về chất lượng sản phẩm.

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận