CHUYÊN ỦNG ĐI MƯA NILON TIỆN DỤNG SỈ RẺ Ở SÀI GÒN

18/12/2020 | 575 |
0 Đánh giá

Ủng đi mưa nilon – bọc giày đi mưa nilon là trợ thủ đắc lực, cứu cánh cho bạn những ngày mưa bão. Sản phẩm nhỏ gọn, tiện lợi, giúp bảo vệ chân, không lo hỏng giày/dép hay nước lên quần khi đi mưa. Thu Hồng chuyên ủng đi mưa nilon tiện dụng sỉ rẻ ở Sài Gòn với chiết khấu cao hấp dẫn. Liên hệ để được báo giá nhé!

► ỦNG ĐI MƯA NILON TIỆN DỤNG NHƯ THẾ NÀO?

 

Khí hậu nước ta được xếp vào nhóm nhiệt đới gió mùa, khi nắng ráo khi mưa bất chợt. Đặc biệt, những cơn mưa đáng ghét sẽ làm dơ đôi giày mới toanh của bạn, khiến bạn mất tự tin khi diện trang phục mình yêu thích.

 

ủng đi mưa nilon

Ủng đi mưa làm từ nilon

 

Hãy đừng lo lắng, với sự tiện dụng của mình, ủng đi mưa nilon xứng đáng là giải pháp tốt nhất để đối phó với thời tiết ẩm ương này.

 

Ủng đi mưa nilon cho nam nữ được làm từ chất liệu nilon có khả năng chống thấm nước tốt và hạn chế sình lầy bám lên giày, dép. Các mối hàn chắc chắn đến 99% giúp ủng càng thêm dày dặn, khó rách.

 

Ủng nilon dày dặn, có thể phần chun bo ở đầu gối tăng độ bám sát

 

Bạn có thể tái sử dụng ủng đi mưa nilon khoảng 5 – 10 lần. Sau mỗi lần như vậy, bạn có thể rửa qua bằng nước lạnh và cất giữ gọn gàng trong túi/balo để mang đi mọi lúc mọi nơi.

 

Ngoài ra, ủng còn được thiết kế cao tới tầm đầu gối, vì vậy khi đi xe máy hoặc đi bộ, sình lầy cũng khó làm bẩn giày dép và quần áo. Có lớp chun mỏng tăng khả năng bám sát, chống trơn tuột khi di chuyển hoặc vận động mạnh.

 

ủng đi mưa nilon cổ cao

Bọc giày tiện dụng, che chắn tốt cho nhiều kiểu giày khác nhau

 

Nhờ thiết kế đơn đơn giản không cầu kì, trọng lượng nhẹ chân, nguyên liệu cao cấp, ủng đi mưa nilon là phụ kiện đi mưa không thể thiếu trong thời đại hiện nay.  Nếu bạn đang có nhu cầu mua sỉ ủng đi mưa nilon bảo hộ thì đừng bỏ qua lời gợi ý hấp dẫn bên dưới nhé!

 

► GỢI Ý NƠI CHUYÊN ỦNG ĐI MƯA NILON TIỆN DỤNG SỈ RẺ Ở SÀI GÒN

 

Ủng đi mưa nilon tiện dụng nên được rất nhiều các đại lý, nhà buôn sỉ lẻ đồ bảo hộ lao động nhập về bán. Bạn có thể dễ dàng mua ủng ở bất kì đâu.

 

Thu Hồng chuyên ủng đi mưa tiện dụng sỉ rẻ ở Sài Gòn

Mùa mưa bão không thể thiếu đôi ủng đi mưa nilon

 

Tuy nhiên, nếu cần đặt số lượng lớn thì Thu Hồng là nơi chuyên ủng đi mưa nilon tiện dụng sỉ rẻ ở Sài Gòn và trên toàn quốc.

 

Cam kết bán ủng Việt Nam chính hãng, an toàn cho sức khỏe, chất lượng như cam kết. Hàng không giống hình hoàn tiền 100%.

 

Chúng tôi chuyên sỉ ủng đi mưa nilon cổ ngắn và cổ dài, màu sắc đa dạng, kích cỡ S, M, L phù hợp với nhiều cỡ giày khác nhau. Bạn hãy thử trước khi mua để tránh sai sót nhé!

 

chuyên sỉ lẻ ủng đi mưa nilon cổ ngắn cổ dài nhiều màu, đủ size

Thu Hồng chuyên ủng nilon đi mưa nhiều màu, đủ size cho nam nữ

 

Mọi thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ của công ty, các bạn hãy liên hệ theo thông tin sau:

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THU HỒNG  

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0907 535 608

Email: bhldthuhong08@gmail.com / bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận