Cơ sở bán sỉ ủng cao su Hiệp Phước xanh rẻ

25/04/2022 | 571 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng được biết đến là cơ sở bán sỉ ủng cao su Hiệp Phước xanh rẻ, đáng tin cậy khu vực phía Nam TPHCM. Hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu nhập số lượng lớn để được giá tốt nhé!

► Đặc điểm chung của ủng cao su Hiệp Phước xanh

Ủng cao su Hiệp Phước bình dân luôn đi đầu trong những dòng ủng được nhiều người lao động lựa chọn.

Hiệp Phước luôn được đánh giá cao về chất lượng ủng. Ủng cao su Hiệp Phước xanh rêu được làm hoàn toàn bằng chất liệu PVC, hay còn được biết đến là cao su tổng hợp. Loại cao su này giúp cho ủng có độ dẻo dai , dễ dàng uốn cong theo lực, khó bị rách thủng nếu tiếp xúc với vật sắc nhọn.

Ủng cao su Hiệp Phước xanh

Mẫu ủng cao su Hiệp Phước màu xanh rêu

Điểm cộng khác nằm ở phần thiết kế của ủng rêu xanh Hiệp Phước, Ủng có phần cổ thấp, đế đúc hoàn toàn bằng cao su thay vì nhựa thông thường như các loại ủng khác. Dưới đế là các vân gai giúp chống trơn trượt, tăng ma sát khi đi trên các bề mặt trơn, môi trường ẩm ướt.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi ủng cao su có thể đi lại thoải mái, dễ dàng dùng trong đa lĩnh vực: nông nghiệp, làm vườn, chế biến thủy – hải sản, chăn nuôi, công trường…. thì nên lựa chọn Hiệp Phước.

Ủng cao su Hiệp Phước xanh rẻ nhất TPHCM

Ủng Hiêp Phước có độ sáng bóng đẹp, chống nước, chống trơn hoàn hảo

Ủng cao su Hiệp Phước xanh rẻ được bày bán ở nhiều cửa hàng đồ bảo hộ lao động. Để biết đâu là cơ sở bán sỉ ủng cao su Hiệp Phước xanh rẻ, mời bạn cùng đón đọc phần tiếp theo của bài viết nhé.

► Gợi ý nơi bán ủng nhựa cao su Hiệp Phước xanh rêu giá rẻ nhất

Nhằm giúp bạn tránh tình trạng đau đầu khi tìm nhà cung cấp ủng Hiệp Phước, Công ty TNHH TM Thu Hồng – Bảo hộ Thu Hồng hiện đang là đại lý cấp 1 của Hiệp Phước, sẵn sàng đồng hành cùng bạn.

cơ sở bán sỉ ủng cao su Hiệp Phước xanh rẻ

Thu Hồng là đại lý cấp 1 của  ủng Hiệp Phước uy tín nhất hiện nay

Chúng tôi là cơ sở bán sỉ ủng cao su Hiệp Phước xanh rẻ cùng mức chiết khấu hấp dẫn tại TPHCM. Quý khách hàng khi lấy số lượng lớn từ 500 đôi trở lên sẽ được giảm giá và giao hàng miễn phí tận nơi.

Mọi thắc mắc của bạn về ủng cao su Hiệp Phước xanh sẽ được giải đáp miễn phí 100% chỉ qua Hotline. Đừng chần chừ mà hãy nhấc máy gọi ngay bây giờ để được hỗ trợ nhanh nhất.

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận