Cơ sở chuyên sỉ dép nhựa tổ ong màu kem giá xưởng

29/03/2022 | 750 |
0 Đánh giá

Để mua dép nhựa tổ ong màu kem với giá xưởng rẻ chưa từng có mời bạn hãy ghé Bảo hộ Thu Hồng. Chúng tôi là cơ sở chuyên sỉ dép tổ ong Bela uy tín, chính hãng, nhiều ưu đãi tại TPHCM. Liên hệ: 0907535608 hoặc 0937583530 để nhận báo giá.

Đăng ký xem thêm nhiều video  mới nhất TẠI ĐÂY!

► Bạn sẽ được gì khi sử dụng dép nhựa tổ ong màu kem?

Dép nhựa tổ ong màu kem luôn chiếm được cảm tình của nhiều người tiêu dùng trong nước. Sự có mặt của nó ở hầu  hết mọi nơi, ở mọi ngóc ngách chính là minh chứng rõ nhất cho lí do vì sao bạn nên sắm ngay cho mình một đôi.

Dép nhựa tổ ong màu kem Bela

Dép nhựa tổ ong màu kem hàng Việt Nam

Dép nhựa tổ ong màu kem được sản xuất bằng chất liệu quen thuộc – nhựa cao su tổng hợp PVC. Chất liệu này giúp dép có được độ bền cơ học tốt, cứng cáp và chịu được tác động của ngoại lực.

Có thể nói nhu cầu lựa chọn sử dụng dép nhựa tổ ong nhiều ngoài chất liệu an toàn, còn phải kể đến thiết kế gọn nhẹ, cực kỳ êm chân.

Dép thường được ưu tiên sử dụng đi mưa, hoặc ở những môi trường ẩm ướt, có bề mặt trơn do phần đế có nhiều vân gai giúp tăng ma sát bám dính.

Dép nhựa tổ ong màu kem giá xưởng bao nhiêu?

Dép tổ ong màu kem đơn giản, mang tính ứng dụng cao

Đặc biệt, màu kem tạo cảm giác nhẹ nhàng, đem lại sử đơn giản tuyệt đối, không giới hạn về độ tuổi.

► Gợi ý cơ sở chuyên sỉ dép nhựa tổ ong màu kem bạn nên đến

Bảo hộ Thu Hồng là doanh nghiệp đã có nhiều năm bỏ sỉ dép nhựa tổ ong màu kem thương hiệu Bela, Speed.. chất lượng tốt cho các chợ, cửa hàng giày dép toàn quốc.

Nếu bạn đang có nhu cầu nhập số lượng lớn, thì hãy đến ngay Công ty Thu Hồng – Cơ sở chuyên sỉ dép nhựa tổ ong màu kem giá xưởng, chiết khấu hấp dẫn tại TP.HCM.

Cơ sở chuyên sỉ dép nhựa tổ ong màu kem giá xưởng

Dép nhựa tổ ong màu kem full size nam nữ, giao toàn quốc

Chúng tôi cung cấp sản phẩm với đầy đủ số đo giúp bạn mua hàng dễ dàng lựa chọn. Đặc biệt, khi mua sỉ với số lượng lớn, bạn sẽ được giảm giá dựa trên tổng giá trị đơn hàng.

Dù bạn ở gần hay xa, Thu Hồng vẫn sẽ giao dép tổ ong màu kem đến tận nơi cho bạn. Các quận, huyện nội thành TPHCM sẽ được miễn phí giao . Đối với các tỉnh thành khác, chúng tôi sẽ ký gửi ra chành xe (hoàn toàn không mất phí).

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận