CƠ SỞ PHÂN PHỐI ÁO DÂY NHỰA PHẢN QUANG CHO CÔNG NHÂN MÔI TRƯỜNG

24/11/2020 | 687 |
0 Đánh giá

Áo dây nhựa phản quang là dây dạng áo phản quang khoác ngoài để tạo ra sự phản chiếu trong môi trường có ánh sáng thấp . Thu Hồng là cơ sở phân phối áo dây nhựa phản quang cho công nhân môi trường giá rẻ tại TPHCM. Đảm bảo cung cấp dây phản quang chính hãng, miễn phí giao hàng tận nơi.

► CẤU TẠO CỦA ÁO DÂY NHỰA PHẢN QUANG

 

Áo dây nhựa phản quang được sử dụng nhiều nhờ vào thiết kế đơn giản, gọn nhẹ có khả năng phát sáng tối đa ban đêm.

Đây là dây dạng áo, không phải áo phản quang mà chúng ta thường thấy. Bạn nên phân biệt thật kỹ để tránh bị nhầm lẫn nhé. Áo dây nhựa phản quang có bề rộng từ 3 đến 5cm, được may nối với nhau giống như yếm, thường có hình chữ A hoặc chữ H.

 

áo dây nhựa phản quang

Áo dây nhựa phản quang chữ A ngược

 

Áo dây nhựa phản quang được làm từ nhựa Polyester. Màu phản quang trên dây thường là màu xanh chuối, màu vàng hoặc có khi là cam. Ưu điểm đó chính là màu bền lâu, khó phai, có thể sử dụng được nhiều lần.

 

Thông thường, áo bảo hộ loại dây có đặc tính phát sáng rất tốt khi có luồng ánh sáng chiếu vào nó. Khoảng cách tôí đa mà một người bình thường có thể nhìn thấy trong tình huống này sẽ khoảng 750m – khoảng cách đủ xa để kịp thời điều chỉnh tốc độ để không làm ảnh hưởng đến nhũng người công nhân môi trường đang quét dọn.  

 

áo dây nhựa phản quang chữ H

Áo dây nhựa phản quang chữ H

 

Khác với áo dây bằng chất liệu thun có khóa cài ở mỗi điểm tương ứng, áo dây nhựa phản quang cho công nhân môi trường có nhiều size khác nhau: S, M, L, XL dành cho nhiều kiểu người khác nhau. Và bạn có thể dùng nó để làm áo bảo hộ khoác bên ngoài áo thường, vừa đảm bảo an toàn khi đi đêm, vừa đem lại tính thẩm mỹ cao.

 

dây nhựa phản quang đủ màu

Áo dây phản quang làm từ nhựa Polyester có bản lớn, nhỏ khác nhau

 

► TÌM CƠ SỞ PHÂN PHỐI ÁO DÂY NHỰA PHẢN QUANG CHO CÔNG NHÂN MÔI TRƯỜNG GIÁ RẺ Ở ĐÂU?

 

Chính vì áo dây nhựa phản quang có tác dụng phát sáng như một tín hiệu giao thông giúp hạn chế những tai nạn rủi ro xảy ra với công nhân môi trường, mà hiện nay, nhu cầu trang bị đồ bảo hộ này đang tăng lên không ngừng.

 

áo dây nhựa phản quang cho công nhân môi trường màu xanh

Dây áo phản quang thường được dùng khoác kèm bên ngoài

 

Bạn là chủ công ty chuyên về vệ sinh đôi thị, môi trường và đang muốn tìm cơ sở phân phối áo dây nhựa phản quang giá rẻ để mua hoặc bán lại thì hãy đến ngay Bảo Hộ Lao Động Thu Hồng nhé.

 

Tại đây, chúng tôi bán đủ các loại áo dây nhựa phản quang cho công nhân môi trường.  Bán sỉ, bán lẻ đều có.

 

cơ sở phân phối áo dây nhựa phản quang giá rẻ tại TPHCM

Thu Hồng chuyên áo dây nhựa phản quang các loại, đủ màu giá rẻ TPHCM

 

Riêng đối với khách hàng mua sỉ thì sẽ được Thu Hồng giảm giá rẻ và giao hàng miễn phí tận nơi (chỉ trong nội thành TPHCM và tại các chành xe). Nếu cần biết giá, bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua số: 0907 . 535 . 608 để được tư vấn tận tình nhất!

 

“ THU HỒNG – BẠN ĐỒNG HÀNH CÙNG NGƯỜI LAO ĐỘNG VIỆT “

 

CẢM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE!

 

CHÚC BẠN CÓ NHỮNG TRẢI NGHIỆM MUA SẮM TUYỆT VỜI NHẤT!


Tin tức liên quan

Bình luận