Cơ sở phân phối mũ bảo hộ cam giá rẻ giá tốt lấy tại xưởng

21/08/2023 | 318 |
0 Đánh giá

Bạn muốn tìm cơ sở phân phối mũ bảo hộ cam giá rẻ giá tốt lấy tại xưởng nhưng chưa chọn được địa chỉ ưng ý? Bạn đã nghe về Bảo hộ Thu Hồng là địa chỉ chuyên bán mũ bảo hộ công nhân và cần biết thêm thông tin cũng như giá bán mới nhất? Hãy dừng chân tại đây và cùng tham khảo bài viết mới nhất của chúng tôi để có câu trả lời nhé! 

➣ Click >> TẠI ĐÂY << để đăng ký, like và xem thêm nhiều video sản phẩm tại Bảo hộ Thu Hồng !

─── ⋆⋅☆⋅⋆ ──

Mũ bảo hộ màu cam dùng cho vị trí nào? 

Mũ bảo hộ lao động là trang thiết bị quan trọng dành cho công nhân làm việc trong ngành công nghiệp nặng. Mũ được sản xuất với nhiều màu sắc khác nhau nhằm giúp phân biệt vị trí, chức vụ của mỗi người dễ dàng hơn. 

Mũ bảo hộ cam cho công nhân chủ nhà thầu

Mũ bảo hộ cam cho công nhân - chủ nhà thầu 

Nếu bạn quan tâm về mũ bảo hộ cam thì đây là loại mũ hiện đang được cung cấp cho công nhân hoặc chủ thầu làm trong ngành nghề xây dựng, cơ khí, hầm mỏ, điện lực, đóng tàu. Cần phân biệt mũ màu cam với mũ màu trắng chuyên dùng cho kỹ sư công trình. 

Chất lượng của mũ bảo hộ màu cam 

Mũ bảo hộ cam hoàn toàn được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam và bằng nhựa ABS. Đây là một chất liệu nhựa cao cấp với tính chất siêu cứng, khó vỡ khi bị tác động vật lý. Các loại mũ bảo hộ cho công nhân luôn được kiểm định và đạt tiêu chuẩn chất lượng TCVN để đảm bảo an toàn khi sử dụng trong lao động. 

Mũ bảo hộ cam bằng nhựa siêu cứng chống va đập

Mũ bảo hộ cam bằng nhựa siêu cứng chống va đập 

Mũ bảo hộ lao động màu cam có thiết kế cơ bản: gồm vỏ mũ + đai mũ + quai mũ: 

  • Phần vỏ mũ: Làm bằng nhựa ABS chịu lực tốt, bền bỉ, không bị ăn mòn. Trên vỏ mũ thường có in thông số kỹ thuật, tiêu chuẩn chất lượng, hãng sản xuất... 

  • Phần đai mũ: Nằm ở vị trí phía trong, được sản xuất chủ yếu bằng nhựa và có cấu tạo từ 4 đến 6 đai. Đai có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh hoặc thay thế sau thời gian dài sử dụng. Một số mũ còn có núm vặn phía sau để hỗ trợ điều chỉnh kích thước. 

  • Phần quai mũ: Quai được làm từ vải sợi mềm mại, co giãn để không gây vết hằn cho người đội. Trên quai còn có thanh cài để thu hoặc nhả độ rộng dây rất tiện lợi. 

Mũ bảo hộ cam hàng Việt Nam chất lượng cao giúp bảo vệ phần đầu của người lao động không bị chấn thương khi xảy ra va đập trong quá trình làm việc. Mũ nhựa cứng cáp, chống thấm nước hiệu quả, màu sắc bền lâu phai. Sản phẩm ngoài tác dụng chống va đập còn có thể che nắng, che mưa an toàn. 

Mũ bảo hộ cam giá rẻ giá tốt tại xưởng

Mũ bảo hộ cam giá rẻ hàng Việt Nam chất lượng cao

Mũ bảo hộ cam giá rẻ nên được rất nhiều công nhân và chủ thầu lựa chọn. Cơ sở phân phối mũ bảo hộ cam giá rẻ giá tốt lấy tại xưởng nào uy tín, chất lượng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Nếu bạn muốn biết câu trả lời hãy cùng tham khảo thêm nhé! 

Ở đâu bán mũ bảo hộ màu cam cho công nhân, chủ nhà thầu? 

Bảo hộ Thu Hồng là địa chỉ mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi có nhu cầu mua mũ bảo hộ lao động. Chúng tôi nhận cung cấp số lượng lớn cho các công trình, xưởng cơ khí,.. không chỉ tại TP.HCM mà còn trên toàn quốc. 

Mũ bảo hộ cam đang được Thu Hồng phân phối với giá siêu rẻ, cam kết 100% chính hãng, giá tốt lấy tại xưởng trực tiếp không qua trung gian thứ ba. Ngoài ra, Công ty có hỗ trợ giảm giá nếu lấy từ 100 cái trở lên. 

Cơ sở phân phối mũ bảo hộ cam giá rẻ giá tốt lấy tại xưởng

Mũ bảo hộ cam có hàng sẵn số lượng lớn tại kho Thu Hồng

Bảo hộ Thu Hồngcơ sở phân phối mũ bảo hộ cam giá rẻ giá tốt lấy tại xưởng cho người lao động. Chúng tôi tư vấn và báo giá miễn phí hoàn toàn qua Hotline/Zalo. Bạn quan tâm hãy nhanh chóng liên hệ để được nhân viên công ty hỗ trợ nhanh nhất.

─── ⋆⋅☆⋅⋆ ──

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận