CÔNG TY BÁN ÁO GILE PHẢN QUANG GIÁ TỐT

26/01/2021 | 513 |
0 Đánh giá

Thu Hồng là công ty bán áo gile phản quang giá tốt, uy tín, được đánh giá cao hiện nay tại TPHCM. Chúng tôi chuyên nhiều màu áo đẹp, hợp thời trang và có giảm giá sỉ cho đơn hàng số lượng lớn.

► TẦM QUAN TRỌNG CỦA ÁO GILE PHẢN QUANG

 

Áo gile phản quang

 

Áo gile phản quang là một thiết bị bảo hộ lao động không thể thiếu cho những người thường xuyên phải làm việc vào ban đêm hoặc trong môi trường không có ánh sáng đầy đủ. Làm việc trong điều kiện tối tăm làm cho tầm nhìn bị hạn chế, khó xác định được vật cản trước mắt – là nguyên nhân hàng đầu gây ra tai nạn lao động, tai nạn giao thông.

 

tầm quan trọng của áo gile phản quang

 

Do đó, người lao động phải bắt buộc trang bị áo gile phản quang như một tín hiệu thông báo, cảnh báo chính xác về vị trí, trạng thái cho các đối tượng từ xa, đảm bảo an toàn hơn trong khi làm việc.

 

Áo gile phản quang là áo bảo hộ được may từ 100% vải Kaki liên doanh. Mặt trước và mặt sau áo còn có 2 dải phản quang gồm 2 lớp Polyester được may gia công ép sát. Vải phản quang tốt, bắt sáng tối đa khi có ánh sáng chiếu trực tiếp và cực kỳ bền màu dù ở dưới bất kì điều kiện thời tiết nào.

 

Áo gile phản quang 02

 

Nhằm giúp người sử dụng cảm thấy thuận tiện nhất, các loại áo gile phản quang hiện nay đều có thiết kế thêm 4 – 6 túi hộp để có thể chứa đựng những dụng cụ lao động nhỏ mang theo bên người (như tua vít, kềm, đinh, kéo,…).

 

Với tính chất mỏng nhẹ, mát mẻ, áo gile dùng khoác ngoài quần áo bảo hộ là chủ yếu. Áo không tay, khi đeo vào tháo ra cũng không vướng víu khó chịu.

 

áo gile phản quang màu xanh chuối

 

Có thể nói, áo gile phản quang đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Nó không những đóng vai trò bảo vệ sự an toàn của người lao động, mà còn tăng thêm tính thẩm mỹ, chuyên nghiệp trong công việc nhờ thiết kế tối ưu.

 

► CÔNG TY BÁN ÁO GILE PHẢN QUANG GIÁ TỐT TẠI TPHCM

 

Thu Hồng là công ty bán áo gile phản quang giá tốt làm đồ bảo hộ kỹ sư, kỹ thuật, giám sát, công nhân,…làm việc tại các công trình xây dựng, nhà xưởng, xí nghiệp,...Có nhận đặt in logo theo tên doanh nghiệp, thương hiệu riêng của khách hàng.

 

Thu Hồng - Công ty bán áo gile phản quang giá tốt

 

Chúng tôi có rất nhiều màu áo khác nhau: xanh dương, xám, đỏ, vàng,…cho bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích hoặc nhu cầu cá nhân.

 

Khách hàng ở tại TPHCM cần mua áo gile phản quang giá tốt với số lượng lớn thì hãy ghé ngay công ty Thu Hồng. Không đầu bằng đặt hàng có ngay, lại còn được freeship tận nơi không mất thời gian.

 

Liên hệ mua hàng:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THU HỒNG  

• Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, Tp.HCM

• Hotline: 0907 535 608

• Email: bhldthuhong08@gmail.com / bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận