Công ty bán phao nổi nhựa hai con cá giá rẻ

24/01/2024 | 183 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng là một trong những công ty bán phao nổi nhựa hai con cá giá rẻ mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn mua hàng. Phao của chúng tôi cung cấp làm từ nhựa siêu cứng, khả năng nổi lâu, đặc biệt an toàn cho môi trường nước. Để biết thêm thông tin sản phẩm, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi qua Hotline/Zalo: 0907 535 608 – 0937 583 530.

Video sản phẩm

Đăng ký, theo dõi kênh Youtube chính thức của Bảo hộ Thu Hồng TẠI ĐÂY

Phao nổi nhựa hai con cá dùng làm gì?

Phao là một vật dụng được từ nhựa HDPE với độ cứng cao, trọng lượng nhẹ nên dễ nổi khi thả xuống nước. Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại phao, nếu bạn đang tìm một sản phẩm chất lượng với giá thành rẻ thì có thể tham khảo phao nổi nhựa hai con cá. Sản phẩm có hình bầu dục dài và trên thân có in hình biểu tượng hai con cá làm điểm nhấn.

Phao nổi nhựa hai con cá

Trái phao bằng nhựa có in hình hai con cá

Phao nhựa rất dễ dùng và có tính ứng dụng đa năng. Nó có thể được dùng để ghép nối tạo thành lưới đánh bắt cá trên sông hoặc làm thành dây chắn sóng trong các bể bơi. Trái phao được đánh giá cao về độ an toàn và không gây hại cho môi trường nước.

Điều cần biết về phao nổi nhựa hai con cá

▪ Được sản xuất chủ yếu bằng chất liệu nhựa HDPE

▪ Phao cứng cáp, chịu được lực va đập mà không bị móp méo, biến dạng

▪ Trọng lượng phao nhẹ nên khi thả vào nước có thể nổi rất dễ dàng

▪ Phía 2 đầu có đục 2 lỗ khoen tròn để luồn dây tạo thành một khối kết nối hoàn chỉnh

▪ Phao nhựa hai con cá có sức bền tốt, lâu bị ăn mòn bởi nước

▪ Có đa dạng quy cách, kích thước để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi người

Phao nổi nhựa hai con cá siêu cứng cáp

Phao bằng nhựa siêu cứng, dễ nổi, chống va đập

Phao nổi nhựa hai con cá giá rẻ là sản phẩm được nhiều ngư dân, hộ nuôi trồng thuỷ sản, các địa điểm bơi lội sử dụng. Phao có thể làm thành lưới chắn chắc chắn và dễ dàng điều chỉnh như mở rộng hoặc thu hẹp phạm vi khu vực. Ngoài ra, phao bằng nhựa có tuổi thọ cao, bảo quản được trong thời gian dài.

Công ty bán phao nổi nhựa hai con cá giá rẻ

Hiện tại, bạn có thể mua phao hai con cá làm lưới đánh cá, lưới chắn sóng trực tiếp tại Công ty Thu Hồng với số lượng không giới hạn. Sản phẩm được chúng tôi cung cấp có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nguyên liệu an toàn, chất lượng đảm bảo.

Công ty bán phao nổi nhựa hai con cá giá rẻ

Phao nhựa hai cá chất lượng của Thu Hồng

Công ty Thu Hồngcông ty bán phao nổi nhựa hai con cá giá rẻ tại TPHCM với nhiều chính sách hấp dẫn. Đặc biệt nếu khách mua số lượng lớn sẽ được áp dụng ngay mức giá giảm cực kỳ ưu đãi cùng mức chiết khấu phù hợp.

Công ty hỗ trợ quý khách hàng lên đơn miễn phí và giao hàng đến tận tay bằng nhiều hình thức như freeship tại TPHCM hoặc gửi hàng thông qua các chành xe. Giao hàng nhanh chóng và tiện lợi, không mất nhiều thời gian giúp bạn nhận được hàng hóa trong thời gian sớm nhất.  

Thu Hồng luôn đảm bảo nguồn hàng cho quý khách hàng có nhu cầu nhập phao nổi nhựa hai con cá số lượng lớn. Hãy nhanh tay liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Zalo để được tư vấn thêm nhé!

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907 . 535 . 608 - 0937 . 583 . 530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận