Công ty bán sỉ rẻ ủng voi đen nam

11/07/2024 | 87 |
0 Đánh giá

Ủng con voi màu đen là ủng bảo hộ đi mưa, đi ruộng, đánh bắt thủy sản chuyên dành cho nam. Ủng có dáng cao vừa phải, đế dày bằng, khả năng chống thấm nước và chống trơn trượt cao nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một công ty bán sỉ rẻ ủng voi đen nam để lấy hàng lâu dài hãy cùng tham khảo tại Công ty  Thu Hồng nhé!.

Video sản phẩm

Xem thêm nhiều video của Bảo hộ lao động Thu Hồng TẠI ĐÂY nhé!

 

Chất lượng thực sự của ủng voi đen nam

Ủng voi đen nam hay còn có tên gọi là ủng đen con voi, ủng con voi là một trong những sản phẩm đến từ thương hiệu Việt Thắng. Ủng con voi màu đen loại tốt nhất được sản xuất từ 100% nhựa PVC và hoàn toàn sử dụng nguyên liệu, nhân công, dây chuyền tại Việt Nam. Hiện nay nhiều khách hàng rất ưa chuộng sử dụng ủng cao su bởi chúng có chất lượng bền vững và giá thành phù hợp với tất cả mọi người.

Ủng voi đen nam

Ủng voi đen nam - Ủng Việt Thắng

Điểm nổi bật của ủng voi đen nam:

- Sản phẩm hoàn toàn là made in Vietnam

- Thân ủng được chế tạo từ 100% nhựa PVC, không hóa chất, không mùi hóa học, đã qua xử lý nên không bị nhờn rít. Sản phẩm có độ cứng cáp và dẻo dai, form dáng chuẩn, ôm chân và tạo cảm giác thoải mái cho người mang.

- Đế ủng đúc dày 2.5cm – 3cm và có dáng bằng phẳng để hỗ trợ giữ thăng bằng khi đi lại, đồng thời tăng ma sát bám dính, chống trơn trượt , chống hao mòn…

Ủng voi đen nam chống thấm nước

Ủng con voi màu đen làm từ nhựa PVC có độ bền tốt, chống nước mạnh mẽ

- Ủng con voi màu đen là sự lựa chọn tốt nhất khi đi mưa, đi ruộng, đánh bắt thủy sản, chế biến thực phẩm… bởi chúng có khả năng chống thấm, chống nước mạnh mẽ, độ thông thoáng cao. Và đặc biệt chất liệu PVC rất bền vững, khó rách, không bị hóa chất hoặc axit ăn mòn.

- Vì ủng có màu đen nên mang lại cảm giác sạch lâu hơn, ít bị bám bẩn, dễ vệ sinh chà rửa.  

- Mũi ủng cứng cáp còn có công dụng chống dập ngón, bảo vệ chân tốt nhất.

- Ủng thiết kế chủ yếu dành cho nam mang nên có độ rộng vừa phải, không quá nhiều chi tiết rườm rà rối mắt.

Ủng nhựa con voi đen size nam chính hãng

Ủng đen phù hợp đi mưa, đi ruộng, chăn nuôi, đánh bắt thủy sản...

Hiện nay ủng voi đen nam được ứng dụng rộng rãi trong cả nông nghiệp, công nghiệp sản xuất chế biến, ngành chăn nuôi,.. Ngoài ra, ủng màu đen còn có thể dùng trong đời sống hằng ngày như dọn dẹp vệ sinh nhà cửa, làm vườn, rửa xe…

Công ty bán sỉ rẻ ủng voi đen nam uy tín dành cho bạn

Để mua sỉ ủng voi đen nam với giá tốt nhất, bạn nên chọn mua tại các đơn vị chuyên phân phối sẽ có nhiều ưu đãi. Hiện, Thu Hồng đang rất hoan nghênh Quý khách hàng có nhu cầu mua ủng con voi màu đen tại TPHCM và các tỉnh, thành trên khắp cả nước. Với kinh nghiệm nhiều năm, công ty chắc chắn sẽ làm hài lòng bàn từ chất lượng sản phẩm cho đến dịch vụ.  

Công ty bán sỉ rẻ ủng voi đen nam

Thu Hồng chuyên bỏ sỉ ủng voi đen cho các nhà máy, nhà xưởng..

Thu Hồng cam kết bán sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng,hàng thật giống 100% với mô tả, giao đúng mẫu mã đúng size theo yêu cầu. Đặc biệt, miễn 100% phí giao hàng tại khu vực TPHCM và gửi chành xe đi tỉnh.

Nếu bạn đang tìm công ty bán sỉ rẻ ủng voi đen nam để hợp tác lấy hàng lâu dài, hãy liên hệ với Thu Hồng qua Hotline/Zalo để được tư vấn & báo giá miễn phí. Khách sỉ, đại lý khi lấy số lượng lớn sẽ được áp dụng mức chiết khấu tốt nhất kèm nhiều khuyến mãi khác.

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907 535 608 - 0937 583 530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận