Công ty bán ủng cao su Việt Thắng giá rẻ đủ màu, đủ size

26/04/2023 | 306 |
0 Đánh giá

Công ty bán ủng cao su Việt Thắng giá rẻ đủ màu, đủ size tại khu vực TPHCM không thể không kể đến Thu Hồng. Chúng tôi cung cấp ủng chính hãng, giá không qua trung gian. Đặc biệt có hỗ trợ giá tốt cho khách sỉ, đại lý. Liên hệ trực tiếp Thu Hồng để biết thêm thông tin nhé! 

Đa dạng các mẫu ủng cao su Việt Thắng tại Thu Hồng

Ủng cao su Việt Thắng có những loại nào?

các loại ủng cao su Việt Thắng

Các loại ủng cao su Việt Thắng

Ủng cao su Việt Thắng là dòng ủng bình dân được nhiều nhà nông, chủ doanh nghiệp sản xuất chế biến,.. yêu thích sử dụng. Ủng Việt Thắng được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam và hiện được phân phối chính hãng bởi Công ty Thu Hồng với nhiều chủng loại đa dạng: 

+ Ủng đi cấy / ủng lội ruộng 1 lớp 

+ Ủng Việt Thắng màu đen 

+ Ủng Việt Thắng màu nâu 

+ Ủng Việt Thắng màu rêu

+ Ủng Việt Thắng cổ ngắn 

Size ủng: 9 - 9,5 - 10 - 10.5 - 11 - 11.5 

Quy cách bán: Đôi 

Ưu điểm của ủng cao su Việt Thắng là gì? 

ủng cao su Việt Thắng đủ size cho người lớn

Ủng Việt Thắng làm từ cao su với nhiều ưu điểm nổi bật

  • Ủng cao su Việt Thắng được sản xuất từ chất liệu cao cấp, cụ thể là cao su tổng hợp PVC giúp ủng có độ dẻo dai, đàn hồi tốt 

  • Chất liệu cao su giúp cho ủng Việt Thắng có khả năng chống thấm nước hiệu quả, phù hợp để ứng dụng trong các ngành nghề như lội ruộng, cấy lúa, đánh bắt thủy - hải sản, hoặc đơn giản là mang khi đi mưa

  • Việt Thắng là thương hiệu ủng cao su giá rẻ, bình chân, chất lượng xứng đáng
  • Ủng Việt Thắng bảo hộ an toàn cho đôi chân của bạn, chống nước ăn da chân, có thể chống cắt, chống đâm xuyên ở mức độ tương đối 
  • Thiết kế của những đôi ủng thuộc thương hiệu Việt Thắng nhìn đơn giản nhưng có tính ứng dụng cao. Có thể đi nắng, đi mưa linh hoạt. Thuận tiện di chuyển trên nhiều dạng địa hình bằng phẳng, gồ ghề nhờ phần đế dày chống trơn
  • Ủng cao su Việt Thắng đủ màu, đủ size mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho người mua 

ủng cao su Việt Thắng giá rẻ đủ màu

Ủng cao su Việt Thắng giá rẻ, chất lượng đảm bảo

Ủng cao su Việt Thắng ra đời giúp cho người lao động Việt có thêm sự lựa chọn về một đôi ủng giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng tốt, độ an toàn tuyệt đối. Ủng mang lại cảm giác nhẹ chân, êm chân, bước đi thoải mái. 

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm Công ty bán ủng cao su Việt Thắng giá rẻ đủ màu, đủ size hãy thử ghé ngay đến một địa chỉ được đánh giá cao hiện nay nhé! 

Mua ủng cao su Việt Thắng đủ màu, đủ size rẻ nhất tại Thu Hồng 

Mua ủng cao su Việt Thắng ở đâu uy tín, chất lượng không phải ai cũng biết. Công ty Thu Hồng nhiều năm qua đã được biết đến là đại lý cấp 1 chuyên bán các dòng ủng nhập trực tiếp từ Việt Thắng. Có thể kể đến: ủng lội ruộng, ủng lửng, ủng đi mưa, ủng nâu,ủng đen,..với đủ size từ 9 đến 11.5. 

Công ty bán ủng cao su Việt Thắng giá rẻ đủ màu đủ size

Mua ủng Việt Thắng đa dạng mẫu mã hãy ghé Thu Hồng

Quý khách hàng có nhu cầu đặt mua số lượng lớn, giao tại TPHCM hoặc giao tỉnh đừng quên liên hệ với Thu Hồng để được giá tốt nhất nhé! Chúng tôi là Công ty bán ủng cao su Việt Thắng giá rẻ đủ màu, đủ size có hỗ trợ dịch vụ giao hàng toàn quốc với cước phí siêu thấp. 

Mua ủng bảo hộ Việt Thắng chính hãng đơn giản chỉ với một cuộc gọi, một tin nhắn đến số Hotline của Công ty. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ bạn mọi lúc. 

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!

_______________________________________________

~ DANH SÁCH SẢN PHẨM CỦA BẢO HỘ THU HỒNG ~

sản phẩm tại bảo hộ thu hồng


Tin tức liên quan

Bình luận