CÔNG TY NHẬN PHÂN PHỐI NÓN CỐI TRÒN CHO BỘ ĐỘI MÀU XANH RÊU

02/12/2020 | 1028 |
0 Đánh giá

Công ty nhận phân phối nón cối tròn cho bộ đội màu xanh rêu Thu Hồng cam kết bán nón chính hãng 100%. Nón cứng cáp, cầm chắc tay, tăng khả năng bảo vệ ở đầu cao hơn. Nếu bạn đang không biết mua nón cối bộ đội ở đâu thì hãy xem ngay bài viết dưới đây nhé!

► NÓN CỐI TRÒN CHO BỘ ĐỘI LÀM TỪ CHẤT LIỆU GÌ?

 

Nón cối (miền Nam), hay còn gọi là Mũ cối (miền Bắc) là một loại nón đã xuất hiện từ rất lâu và có truyền thống lâu đời. Nón cối tròn đã có từ thời ông cha ta kháng chiến cho đến khi đất nước đã đi vào thời bình. Sản phẩm vừa có ý nghĩa lịch sử, vừa có tác dụng che mưa nắng, bảo vệ đầu.

 

Nón cối tròn cho bội đội màu xảnh rêu

 

Nón cối tròn cho bộ đội màu xanh rêu bao gồm có các phần: mũ, lớp vải bọc bên trong và dây dưới nón.

 

+ Phần nón được làm từ nhựa tổng hợp hoặc nguyên liệu cao su cùng hỗn hợp gỗ, đảm bảo độ cứng cao bảo vệ đầu khỏi các chấn thương đáng kể xảy ra do va đập mạnh từ bên ngoài. Chống thấm nước tốt, không gây nặng đầu.  

 

Nón cối làm từ nhựa nên rất cứng cáp, khó bể nhưng không gây nặng đầu

 

+ Lớp vải bọc được làm từ kaki dày thấm hút mồ hôi nhanh chóng, giữ cho da đầu luôn được khô thoáng trong suốt nhiều giờ liền

 

+ Dây dưới nón (quai nón) được làm từ da hoặc nhựa tái sinh thiết kế chắc chắn giúp cố định nón không bị rơi khi di chuyển.

 

mặt trong của nón cối tròn cho bộ đội

 

Nón cối bộ đội màu xanh rêu có thiết kế đơn giản, thuận tiện cho người sử dụng dễ dàng đeo/tháo nhanh chóng mà không gặp trở ngại.

 

Một chiếc nón bảo hộ vừa tốt – vừa rẻ như vậy tại sao bạn không nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay?

 

► CÔNG TY NHẬN PHÂN PHỐI NÓN CỐI TRÒN CHO BỘ ĐỘI MÀU XANH RÊU

 

Công ty TNHH TM Thu Hồng – Bảo Hộ Lao Động Thu Hồng là công ty chuyên nhận phân phối nón cối tròn bộ đội màu xanh rêu với mức giá tốt, cạnh tranh với nhiều cơ sở khác trên thị trường.

 

công ty nhận phân phối nón cối tròn cho bộ đội màu xanh rêu

Muốn mua nón cối tròn màu xanh rêu đẹp - rẻ, hãy đến Thu Hồng!

 

Nón cối bộ đội của chúng tôi đảm bảo là hàng Việt Nam chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn TCVN. Các anh em bộ đội có thể đội nón này khi tập kết trong doanh trại quân đội, diễu binh, canh phòng, tuần tra,…

 

Nón có màu xanh rêu đặc trưng của Quân đội Việt Nam, hình dáng đơn giản, không quá cầu kì nên rất dễ kết hợp với các loại quân phục khác nhau. Cả nam và nữ đều có thể sử dụng.

 

giá phân phối nón cối tròn cho bộ đội là bao nhiêu?

Thu Hồng chuyên phân phối nón rối giá rẻ, chiết khấu cao ở TPHCM

 

Đặc biệt, Thu Hồng chúng tôi là công ty nhận phân phối nón cối cả sỉ và lẻ đều có. Bạn mua số lượng càng nhiều thì giá sẽ càng giảm rẻ hơn. Để mua hàng thuận tiện nhất, bạn có thể đến trực tiếp văn phòng tại TPHCM hoặc công ty sẽ giao hàng tận nơi cho bạn. Giao hàng miễn phí trên toàn quốc số lượng không giới hạn.  

 

Sẽ có rất nhiều công ty bán nón cối tròn màu xanh rêu, song một khi đến với Thu Hồng, chúng tôi sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.

 

--- Mọi thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ của công ty Thu Hồng, bạn vui lòng liên hệ qua thông tin sau:

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, Tp.HCM

 

Hotline : 0907 535 608

 


Tin tức liên quan

Bình luận