Công ty ở TPHCM bán găng tay len kem 100g giá rẻ

09/06/2023 | 268 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng Công ty ở TPHCM bán găng tay len kem 100g giá rẻ sản xuất trực tiếp tại xưởng. Bỏ mối cho các nhà máy, nhà xưởng toàn quốc. Găng tay dệt công nghiệp, sử dụng sợi len đan xen sợi cotton với độ dày lên đến 100g, đảm bảo bảo vệ hiệu quả nhất cho đôi tay của bạn. Để biết thêm thông tin bạn hãy nhắn qua Zalo cho chúng tôi nhé! 

Găng tay len kem 100g bảo hộ lao động có hiệu quả? 

Nếu bạn muốn tìm một đôi găng tay len bảo hộ dày dặn, giá tốt để làm việc thì nên cân nhắc sử dụng qua dòng găng tay len kem 100g. Đây là mẫu găng tay được dệt công nghiệp từ sợi len pha với sợi cotton đang rất thịnh hành tại các công trình, nhà máy, xưởng sản xuất. 

găng tay len kem 100g bảo hộ lao động

Găng tay len kem dệt máy loại dày 100g

Găng tay len kem 100g bảo hộ lao động hoàn toàn an toàn tuyệt đối. Rất nhiều công nhân yêu thích sử dụng dòng găng này vì: 

+ Dệt từ sợi tự nhiên (len với cotton) 

+ Trọng lượng 100g siêu dày dặn, chắc chắn 

+ Chất len co giãn 4 chiều thoải mái 

+ Chất cotton thấm hút mồ hôi tay hiệu quả 

+ Kiểu dáng hiện đại, ôm sát tay, tạo cảm giác thật khi thao tác 

+ Cổ tay ôm sát chống trơn, chống tuột 

Nhờ trọng lượng lên đến 100g, găng tay len kem khi cầm cho cảm giác nặng, chắc tay. Sản phẩm sở hữu các tính năng chống trơn trượt, chống cắt, chống đâm thủng, chống nóng ở mức độ nhẹ giúp người lao động yên tâm làm việc. 

găng tay len kem 100g dày dặn dệt từ len cotton

Chất lượng găng tay len kem 100g nhìn cận cảnh

Tìm đâu mẫu găng tay len bảo hộ lao động vừa dày vừa rẻ như găng tay dệt từ len cotton Găng này có nguồn gốc xuất xứ tại Việt Nam và được bán ở nhiều cửa hàng khác nhau. Khi có nhu cầu mua số lượng lớn, người mua thường tìm đến các xưởng sản xuất găng tay len hoặc công ty để được giá cạnh tranh. Muốn biết Công ty ở TPHCM bán găng tay len kem 100g giá rẻ bạn hãy cùng tham khảo địa chỉ bên dưới nhé! 

Gợi ý tên Công ty uy tín để mua găng tay len kem 100g 

Đứng đầu danh sách những công ty chuyên về găng tay len không thể bỏ qua Công ty TNHH TM Thu Hồng - một địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trong thời gian qua. 

găng tay len kem 100g giá rẻ bán ở đâu TPHCM?

Muốn mua găng tay len kem 100g giá rẻ hãy ghé Thu Hồng

Điểm đặc biệt của Công ty Thu Hồng đó là trực tiếp sản xuất găng tay len kem 100g với nguyên liệu chính là sợi len cotton. Chúng tôi chủ động về nguyên liệu, nhân công, máy móc do đó giá bán luôn là giá gốc tại xưởng. Mua găng tay len kem bảo hộ lao động tại đây bạn không phải lo về tình trạng đội giá. 

Thu Hồng là Công ty ở TPHCM bán găng tay len kem 100g giá rẻ đạt chuẩn, bề mặt sợi mịn, không xù lông, găng được cắt chỉ và đóng bao cẩn thận trước khi giao đến bạn. Chúng tôi sẵn sàng đổi trả hàng miễn phí nếu bạn không hài lòng về sản phẩm. 

công ty ở TPHCM bán găng tay len kem 100g giá rẻ

Thu Hồng hỗ trợ nhập găng tay len kem 100g giá rẻ tại TPHCM

Muốn nhập găng tay len kem 100g giá rẻ, bạn hãy liên hệ với Công ty qua website hoặc SDT, Zalo để được hỗ trợ tốt nhất nhé! 

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận