CÔNG TY PHÂN PHỐI GĂNG TAY DA HÀN MÀU XÁM CHỐNG NHIỆT NÓNG

29/10/2020 | 548 |
0 Đánh giá

Bạn là thợ hàn đang tìm găng tay da hàn giá rẻ tại TP.HCM? Bạn không biết công ty phân phối găng tay da hàn màu xám chống nhiệt nóng ở đâu tốt? Tất cả sẽ được gói gọn trong những thông tin phía dưới đây. Mời bạn cùng đón xem nhé.

♦♦♦♦♦

► NGHỀ HÀN NGUY HIỂM NHƯ THẾ NÀO? NGUYÊN NHÂN GÂY BỎNG DA KHI HÀN

 

Có lẽ bạn vẫn chưa biết, trong quá trình hàn sẽ sinh ra các tia lửa hàn có bước sóng dài 315mm kèm theo là kim loại lỏng ở nhiệt độ cao gây bỏng, rát, để lại sẹo trên cánh tay, bàn tay.

 

Nguyên nhân của việc này có thể là do những người thợ mới còn non tay nghề, chưa quen việc, thao tác chưa thành thục, chưa biết cách xử lý nên dẫn đến trong quá trình làm, những tai nạn rủi ro rất dễ xảy ra.

 

Nghề thợ hàn nguy hiểm như thế nào?

Hàn có thể gây ra những vết lở loét do bỏng từ tia lửa điện

 

Tuy nhiên, ở một góc độ khác, chúng ta vẫn thấy có những người thợ hàn chủ quan không sử dụng những thiết bị bảo hộ lao động cần thiết cho tay hoặc trang bị chưa đúng cách nên hiệu quả an toàn không thể đạt 100%.

 

→ Vậy thì Thu Hồng qua bài viết này xin gửi đến bạn đọc một sản phẩm bảo hộ dành riêng cho thợ hàn hiện được chúng tôi sản xuất và phân phối trực tiếp trên thị trường: Găng tay da hàn màu xám.

 

► ĐẶC ĐIỂM TIỆN DỤNG CỦA GĂNG TAY DA HÀN MÀU XÁM 

 

Không thể phủ nhận rằng găng tay da hàn màu xám không quá khác biệt so với những găng tay bảo hộ khác về mẫu mã, hình dáng nhưng lại được mua và sử dụng nhiều nhờ chất liệu và hiệu quả bảo vệ tốt.

 

Găng tay da hàn màu xám gọn nhẹ, đơn giản với hình bàn tay 5 ngón

 

Găng tay da hàn màu xám khi dùng tay cầm bạn sẽ cảm nhận được ở lớp ngoài cùng khá cứng và dày. Đó chính là nhờ đặc tính của lớp vải da bò cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài làm nên.

 

găng tay da hàn màu xám cổ dài 2 lớp chống cách nhiệt nóng

Găng tay được làm từ da bò nhập và may lớp vải bông bên trong

 

Ngoài ra, để đảm bảo tăng khả năng chống nhiệt nóng của găng tay, bảo hộ lao động Thu Hồng còn thiết kế, may thêm 1 lớp vải bông dày bên trong. Vải bông vừa có đặc tính thoáng mát, lại thấm hút mồ hôi rất tốt sẽ không gây hầm bí khi đeo và phát huy bảo vệ cho bàn tay tối đa nhất.

 

Găng tay có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc đa dạng, tuy nhiên màu xám luôn chiếm được cảm tình của nhiều người. Thu Hồng hiện có phân phối găng tay da hàn màu xám ba cỡ: cổ ngắn. cổ trung, cổ dài. Để chọn loại phù hợp nhất, bạn cần cắn cứ vào tính chất công việc và nhu cầu sử dụng của mình nhé.

 

găng tay da hàn màu xám chống cách nhiệt nóng hiện phân phối những loại nào?

Ba cỡ găng tay da hàn màu xám mà Thu Hồng đang phân phối

 

Găng tay da hàn màu xám chống nhiệt nóng tuy dày nhưng lại rất nhẹ, không gây nặng tay, có thể đeo tháo cực kỳ dễ dàng luôn. Dùng cho cả nam và nữ đều được.

 

Hiểu về chất liệu và đặc điểm của găng tay bảo hộ da hàn màu xám là một trong những vấn đề quan trọng nhất bên cạnh tìm công ty phân phối giá rẻ khi có nhu cầu mua hàng. Nếu bạn đã hiểu rồi vậy sao còn chần chừ mà không tìm ngay cho mình một địa chỉ uy tín?

 

► CÔNG TY PHÂN PHỐI GĂNG TAY DA HÀN MÀU XÁM CHỐNG NHIỆT NÓNG GIÁ RẺ Ở ĐÂU TẠI TP.HCM?

 

công ty phân phối găng tay da hàn màu xám chống nhiệt nóng

Công ty phân phối găng tay da hàn màu xám chống nhiệt nóng giá tốt ở đâu?

 

Nằm tại huyện Bình Chánh, TPHCM, Thu Hồng – hay bảo hộ lao động Thu Hồng là địa chỉ đáng tin cậy cho những ai đang có nhu cầu tìm công ty phân phối găng tay da hàn màu xám chống nhiệt nóng giá rẻ.

 

Chúng tôi với mục tiêu tiên phong: cung cấp đồ bảo hộ lao động rẻ - đẹp – bền dành cho công nhân mọi ngành nghề, luôn lấy uy tín làm đầu, chắc chắn không làm bạn thất vọng.

 

phân phối găng tay da hàn màu xám chống nhiệt nóng giá rẻ tại tphcm

Chọn Thu Hồng để mua găng tay da hàn với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất

 

Đến mua găng tay da hàn màu xám chống nhiệt nóng của Thu Hồng, bạn sẽ được hưởng nhiều chương trình khuyến mãi về giá và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất của chúng tôi như :

 

* Xem thử mẫu và được tư vấn găng tay miễn phí không giới hạn

 

Nhận bảng báo giá nhanh nhất cho tất cả các mặt hàng chỉ trong 5 phút

 

Được giao hàng miễn phí tận nơi với đơn hàng số lượng lớn

 

Ưu đãi giảm giá cực sốc khi mua sỉ

 

Chăm sóc tận tình trong quá trình sử dụng sản phẩm

 

→ Để được chúng tôi chăm sóc và hỗ trợ tốt nhất, bạn hãy liên hệ với Thu Hồng - công ty phân phối găng tay da hàn màu xám chống nhiệt nóng tại TPHCM qua số Hotline/Zalo : 0907. 535 . 608 (hỗ trợ từ thứ 2 đến thứ 7 hằng tuần).

 

«  THU HỒNG – BẠN ĐỒNG HÀNH CÙNG NGƯỜI LAO ĐỘNG VIỆT »

 

CẢM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE !

 

CHÚC BẠN CÓ NHỮNG TRẢI NGHIỆM MUA SẮM TUYỆT VỜI NHẤT !


Tin tức liên quan

Bình luận