Cung cấp bọc giày phòng sạch giá sỉ rẻ ở TPHCM

23/07/2022 | 288 |
0 Đánh giá

Bọc giày phòng sạch vải không dệt được cung cấp chính hãng bởi Công ty TNHH TM Thu Hồng tại TPHCM giúp bạn tự tin, thoải mái tham gia làm việc tại các phòng khám, phòng thí nghiệm,.. Nhanh tay liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số Hotline để được tư vấn và báo giá miễn phí nhé!

Bọc giày phòng sạch làm từ vải không dệt có an toàn?

Bọc giày phòng sạch là đồ bảo hộ được sản xuất để sử dụng riêng cho môi trường phòng sạch như phòng thí nghiệm, phòng sản xuất linh kiện điện tử, phòng điều chế mỹ phẩm…

Bọc giày phòng sạch vải không dệt PP

Bọc giày chuyên dụng cho phòng sạch

Loại bọc giày phổ biến và được dùng nhiểu nhất là bọc giày vải không dệt. Những tấm vải không dệt PP (polypropylene) được xử lý, ép khô bằng dây chuyền công nghệ vô trùng, đạt tiêu chuẩn chất lượng. Bọc giày phòng sạch vải không dệt hoàn toàn an toàn khi sử dụng, không đổ bụi, không xù lông, hoàn toàn đáp ứng được tiêu chuẩn phòng sạch cần thiết.

Bao bọc giày phòng sạch dùng 1 lần giá rẻ

Bọc giày giúp ngăn cản bụi bẩn ở đế giày làm dơ phòng sạch

Bên cạnh việc sử dụng vải không dệt, bọc giày bảo hộ phòng sạch còn được yêu thích nhờ thiết kế đơn giản, gọn nhẹ. Khi muốn sử dụng bạn chỉ cần gỡ nhẹ bọc giày và xỏ vào. Kích thước sản phẩm freesize phù hợp cho mọi cỡ chân của nam và nữ.

Bọc giày phòng sạch dùng 1 lần không gây kích ứng da chân, đem lại độ thông thoáng cao, đặc biệt đây là sản phẩm thân thiện với môi trường, không gây ô nhiễm do tuổi thọ của vải không dệt PP rất ngắn.

Cung cấp bọc giày phòng sạch giá sỉ rẻ ở TPHCM

Bọc giày phòng sạch nên mua tại nhà cung cấp đồ bảo hộ uy tín

Để mua sản phẩm với giá tốt nhất, bạn nên tìm đến nhà cung cấp bọc giày phòng sạch giá sỉ rẻ ở TPHCM. Một địa chỉ uy tín, thương hiệu đảm bảo sẽ giúp bạn an tâm mua hàng hơn.

Địa chỉ chuyên cung cấp đồ bảo hộ phòng sạch giá rẻ

Công ty TNHH TM Thu Hồng – Bảo hộ Thu Hồng là đơn vị chuyên bán buôn đồ bảo hộ chuyên dụng cho phòng sạch, Ngoài nón con sâu, áo blouse phòng sạch, găng tay chống tĩnh điện,.. chúng tôi còn bán bọc giày vải không dệt giá rẻ với số lượng lớn.

Bọc giày phòng sạch của Thu Hồng 100% chính hãng, giá bán không qua trung gian thứ ba. Giá ổn định theo thị trường. Đặc biệt có giảm giá cho khách lấy sỉ lâu dài.

Công ty chúng tôi hoạt động tại TPHCM, giao hàng miễn phí tận nơi đối với các quận huyện nội thành. Tuy nhiên, nếu bạn ở xa không thể đến mua trực tiếp, công ty sẵn sàng giúp bạn gửi hàng ra chành xe mà không phụ thu bất kỳ một loại phí nào.

Bạn đang có nhu cầu tìm nhà cung cấp bọc giày phòng sạch giá sỉ rẻ ở TPHCM hãy nhanh tay liên hệ, đặt hàng tại Công ty Thu Hồng để được tư vấn, báo giá nhanh nhất nhé!

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận