Cung cấp giày bảo hộ ABC chỉ vàng giá sỉ

10/06/2022 | 359 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng trực tiếp cung cấp giày bảo hộ ABC chỉ vàng giá sỉ rẻ, chiết khấu VAT hợp lí tiết kiệm dành cho Khách sỉ, Đại lý toàn quốc. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn thoải mái không giới hạn.

Chất lượng của giày bảo hộ ABC chỉ vàng

Giày bảo hộ ABC luôn là giày bảo hộ giá rẻ được nhiều công nhân tin dùng. ABC là thương hiệu giày Việt Nam, do đó nguyên liệu, quy trình sản xuất giày hoàn toàn đạt chuẩn chất lượng

Giày bảo hộ công nhân ABC chỉ vàng được sản xuất 100% là da công nghiệp cao cấp có màu đen tuyền đậm, độ sáng bóng đẹp , mới 100%. Bên cạnh đó, đế giày được đúc bằng PU dày 2 lớp có thêm các đường vân bên dưới hỗ trợ tăng ma sát bám dính, chống trơn khi đi lại. 

Giày bảo hộ công nhân ABC chỉ vàng

Thiết kế của dòng giày ABC cực kỳ đơn giản với phần cổ ngắn dễ đeo vào tháo ra nhanh chóng. Ngoài ra, giày còn có dây cột điều đỉnh độ rộng của mũi chân rất tiện lợi.

Nếu bạn cần những đôi giày bảo hộ giá rẻ, chính hãng thì hãy chọn mua giày bảo hộ ABC chỉ vàng để được mức giá tốt, không qua trung gian. Đặc biệt nên cân nhắc khi lựa chọn nhà cung cấp giày bảo hộ ABC chỉ vàng giá sỉ uy tín, có chính sách tốt để được đảm bảo quyền lợi khi mua hàng.

Giày bảo hộ ABC chỉ vàng bao nhiêu 1 đôi

Địa chỉ chuyên cung cấp giày bảo hộ ABC chỉ vàng chính hãng

Giày ABC chỉ vàng có xuất xứ tại Việt Nam nên bạn không phải lo lắng về độ khan hiếm của nó. Hiện nay có rất nhiều nhà bán giày bảo hộ, trong đó Thu Hồng luôn tự tin là nơi cung cấp giày bảo hộ ABC chỉ vàng giá sỉ đáng tin cậy tại TPHCM.

Cung cấp giày bảo hộ ABC chỉ vàng giá sỉ

Thu Hồng có đầy dủ size từ 36 đến 43 dành cho cả nam và nữ. Giày mới chưa qua sử dụng đảm bảo còn nguyên keo. Công ty sẽ đổi trả nếu giày bị bong keo, hở mũi, tróc da,…  

Công ty  hỗ trợ giao hàng miễn phí tận nơi không giới hạn số lượng. Quý khách hàng khi mua số lượng lớn sẽ được giảm giá, tính chiết khấu VAT hợp lí.

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận