Cung cấp khẩu trang chống bụi KT5 giá rẻ

11/02/2022 | 344 |
0 Đánh giá

Thu Hồng chuyên cung cấp khẩu trang chống bụi KT5 giá rẻ tại TPHCM . Cam kết nguồn hàng ổn định, giá cả hợp lí uy tín nhất trong khu vực.

► Khẩu trang chống bụi KT5 là gì? Dùng như thế nào?

Khẩu trang chống bụi KT5 không quá xa lạ với thị trường bảo hộ lao động. Sản phẩm được sản xuất và phân phối trực tiếp tại thị trường Việt Nam.

Dòng KT5 có cấu tạo đơn giản gồm có 3 lớp: 2 lớp sợi vải polyester bên ngoài và 1 lớp lọc ở giữa. Ưu điểm của sản phẩm là có độ thoáng mát, không gây khó chịu cho người đeo.

khẩu trang chống bụi KT5 màu trắng

Mẫu khẩu trang KT5 phổ biến nhất hiện nay

Tuy khẩu trang chống bụi KT5 giá rẻ nhưng hiệu quả lọc bụi, kháng khuẩn tốt không kém các loại khẩu trang đắt tiền khác trên thị trường hiện nay.

Nhờ được sản xuất bằng chất liệu tự nhiên, không độc hại nên cực kỳ an toàn cho sức khỏe. Phù hợp để sử dụng tại các công trình xây dựng, hầm mỏ, những nơi nhiều khói bụi, khí độc hại,..

khẩu trang chống bụi KT5 quai tai thun co giãn

Khẩu trang an toàn khi sử dụng lâu dài 

Khẩu trang KT5 3 lớp màu trắng đẹp, dễ phối với nhiều kiểu quần áo bảo hộ khác nhau. Đặc biệt quai tai thun siêu co giãn, thích hợp đeo nhiều giờ trở lên. Độ bền lâu dài.

► Ở đâu bán khẩu trang bảo hộ KT5 chính hãng giá rẻ bạn nên biết?

Bảo hộ Thu Hồng chuyên cung cấp khẩu trang chống bụi KT5 giá rẻ, số lượng lớn dành cho các công trình, các cửa hàng bảo hộ từ Nam ra Bắc. Khẩu trang kích thước freesize nam, nữ. Có thanh nẹp cố định giúp tăng cường hiệu quả bảo vệ.

Thu Hồng nhận báo giá theo số lượng cụ thể. Quý khách hàng khi đến mua hàng tại Công ty sẽ được nhiều ưu đãi về giá và được hưởng nhiều dịch vụ hậu mãi hấp dẫn.

cung cấp khẩu trang chống bụi KT5 giá rẻ

Khẩu trang chống bụi KT5 5 cái/bịch x 50 cái/bao

Để nhận được bảng giá khẩu trang chống bụi KT5 nhanh và chính xác nhất, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn viên hỗ trợ tận tâm nhất.

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận