CUNG CẤP NÓN BẢO HỘ NHỰA MÀU CAM LOẠI TỐT, CHỐNG VA ĐẬP

27/01/2021 | 688 |
0 Đánh giá

Thu Hồng là tổng đại lý chuyên cung cấp nón bảo hộ nhựa màu cam loại tốt, chống va đập trên toàn quốc. Nón phù hợp với ngành xây dựng, ngành kỹ thuật, điện,...

CẤU TẠO CỦA NÓN BẢO HỘ NHỰA MÀU CAM

 

Cấu tạo chung của nón bảo hộ nhựa màu cam gồm có 3 phần cơ bản như sau:

 

1. PHẦN VỎ NÓN

 

phần vỏ của nón bảo hộ nhựa màu cam

 

Vỏ của nón bảo hộ nhựa màu cam có thể được làm từ chất liệu nhựa PP, PVC, PE, HDPE, ABS,…tùy nhà sản xuất và sự lựa chọn của  khách hàng. Mỗi chất liệu như thế sẽ giúp nón có chất lượng khác nhau cũng như mức giá bán sẽ có sự chênh lệch. Tuy nhiên, chất liệu ABS thường được bán với giá cao hơn do có độ bền cơ học, sử dụng được lâu dài, cách điện hiệu quả, chống cháy.

 

nón bảo hộ nhựa màu cam 01

 

Ở hai bên vành nón sẽ có các đường rãnh để bạn tiện lợi gắn thêm các thiết bị khác như mặt nạ hàn, bịt tai chống ồn, kính hàn,…Ngoài ra, các rãnh này có giúp ngăn nước chảy vào phần đầu khi làm việc dưới trời mưa.

 

2. PHẦN ĐAI NÓN

 

Nón bảo hộ nhựa màu cam loại tốt, chống va đập cho phần đầu ngoài vỏ nhựa xịn, bên trong phải có thêm đai nón. Bao gồm 4 đến 6 đai làm từ dây nhựa hoặc sợi tổng hợp cao cấp. Với phần đai này, bạn có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh chùi rửa.

 

phần đai nón bảo hộ nhựa màu cam

 

Ở giữa phần đai và phần vỏ có một khoảng trống đủ vừa kín, hỗ trợ giảm tác động của các tai nạn va đập trên đỉnh đầu. Nón bảo hộ nhựa màu cam một số còn có khóa vặn phía sau để điều chỉnh kích cỡ cho phù hợp.

 

3. PHẦN QUAI NÓN

 

quai nón bảo hộ nhựa màu cam

 

Phần quai của nón bảo hộ nhựa màu cam thường được làm bằng vải mềm, êm ái, độ dài có thể tùy chỉnh để phù hợp với đầu của người đeo. Quai mũ có tác dụng cố định và giữ cho mũ được chắc chắn bảo vệ đầu cho người lao động phải làm việc trên cao hoặc với thời tiết bất lợi mưa to, gió lớn.

 

CUNG CẤP NÓN BẢO HỘ NHỰA MÀU CAM LOẠI TỐT, CHỐNG VA ĐẬP CHÍNH HÃNG

 

Công ty Thu Hồng là doanh nghiệp chuyên về nón bảo hộ lao động cho công trình thi công, xây dựng có uy tín trong suốt nhiều năm.

 

cung cấp nón bảo hộ nhựa màu cam loại tốt, chống va đập

 

Chúng tôi nhận cung cấp nón bảo hộ nhựa màu cam loại tốt, chống va đập hàng Việt Nam chính hãng 100%. Nón đạt tiêu chuẩn chất lượng TCVN 6470-1998, TCVN 2603 – 1987 đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

 

Nón có tem chống hàng giả và đầy đủ phụ kiện đi kèm. Khách hàng vui lòng kiểm tra cẩn thận, đầy đủ trước khi nhận hàng. Có kèm chính sách hỗ trợ đổi trả khi hàng bị lỗi, thiếu hàng.

 

Liên hệ mua hàng:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THU HỒNG  

• Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, Tp.HCM

• Hotline: 0907 535 608

• Email: bhldthuhong08@gmail.com / bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận