Cung cấp sỉ cuộn băng cảnh báo cáp ngầm

27/10/2023 | 136 |
0 Đánh giá

Cuộn băng rào cảnh báo cáp ngầm giúp hạn chế tối đa sự tiếp xúc với khu vực đường dây điện dưới lòng đất. Băng rào được sản xuất tại Việt Nam với chiều dài lên đến 100m, khổ rộng 15cm, chất liệu nhựa PE an toàn, không độc hại. Với thiết kế tiện lợi, phù hợp với môi trường lao động, sản phẩm hiện được rất nhiều khách hàng tìm mua. Vậy đâu là nhà cung cấp sỉ cuộn băng rào cảnh báo cáp ngầm uy tín dành cho bạn?

Video sản phẩm

➣ Click  >> TẠI ĐÂY << để đăng ký, like và xem thêm nhiều video sản phẩm tại Bảo hộ Thu Hồng !

───※ ·❆· ※───

Cuộn băng rào cảnh báo cáp ngầm loại tốt nhất

Các đường cáp ngầm trung thế, hạ thế thường được chôn sâu dưới lòng đất do đó không được nhiều người biết đến. Nếu không sử dụng biện pháp cảnh báo an toàn đúng quy định sẽ rất dễ gây ra các tai nạn điện nguy hiểm chết người. Chính vì vậy, các đơn vị thi công cần nên lưu ý và áp dụng biện pháp sử dụng cuộn băng cảnh báo cáp ngầm để đánh dấu khu vực nguy hiểm cấm tiếp xúc, cảnh báo người qua lại.

cuộn băng cảnh báo cáp ngầm 100m

Cuộn băng cảnh báo cáp ngầm 100m

Loại băng rào cảnh báo thông dụng nhất cho ngành điện lực có những đặc điểm nổi bật:

  • Cấu tạo từ nhựa HDPE dày 2 lớp với một mặt được in chữ

  • Cuộn băng có thiết kế quấn quanh lõi giấy siêu cứng, chiều dài lên đến 100m, bề ngang khổ rộng 15cm

  • Xuất xứ hoàn toàn tại Việt Nam, đạt tiêu chuẩn dùng trong bảo hộ lao động 

  • Cuộn cảnh báo có trọng lượng khoảng 1.1kg, cầm chắc tay, dễ sử dụng

  • Có thể tái sử dụng được nhiều lần 

Cuộn băng cảnh báo cáp ngầm loại tốt nhất được làm từ chất liệu màng PE có khả năng chống thấm nước, khó phân hủy , độ bền cực cao nên có thể được chôn ngầm trong lòng đất. Bên cạnh đó, băng cáp ngầm còn có tính năng chống lại sự ăn mòn của đất.

cuộn băng cảnh báo cáp ngầm nguy hiểm màu vàng đen

Cuộn rào có thiết kế in chữ màu vàng đen siêu nổi bật

Băng rào cảnh báo cáp ngầm điện lực chuyên dùng nhiều cho các tập đoàn viễn thông, phổ biến trong ngành điện lực, xây dựng, cầu đường... Sản phẩm có vai trò vô cùng quan trọng bởi nó giúp mọi người nhận biết và phân biệt được khu vực có cáp ngầm nguy hiểm được chôn trong lòng đất.

Ngoài ra, cuộn băng còn có tác dụng để cảnh báo công nhân thi công xới đất đánh dấu được vị trí có cáp ngầm trước khi thực hiện đào để tránh tai nạn, rủi ro đáng tiếc.

Tìm địa chỉ cung cấp sỉ cuộn băng cảnh báo cáp ngầm

Để tìm được loại băng rào cảnh báo nguy hiểm chất lượng mà giá không quá cao, người mua cần phải cân nhắc giữa nhiều nhà cung cấp trên thị trường. Đặc biệt, bạn nào đang cần nhập hàng số lượng lớn hãy đến ngay Bảo hộ Thu Hồng bởi tại đây chúng tôi chuyên cung cấp sỉ cuộn băng rảnh báo cáp ngầm chính hãng với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất .

cuộn băng cảnh báo cáp ngầm loại tốt khổ 15cm

Cuộn băng cảnh báo cáp ngầm loại tốt khổ 15cm

Sản phẩm được Thu Hồng cung cấp không qua trung gian, lấy trực tiếp tại xưởng do đó chất lượng đảm bảo và giá thành ổn định lâu dài. Khi lựa chọn chúng tôi làm đối tác, bạn không phải lo về tình trạng thiếu hàng, không có đủ hàng để cung ứng kịp thời.

Bảo hộ Thu Hồng chịu trách nhiệm về các đặc điểm và tính năng của cuộn băng cảnh báo cáp ngầm, cam kết hàng thật 100% giống mô tả. Nếu trong quá trình sử dụng, bạn không hài lòng về chất lượng sản phẩm sẽ được đổi trả hoàn toàn miễn phí.

cung cấp sỉ cuộn băng cảnh báo cáp ngầm

Thu Hồng chuyên cung cấp sỉ cuộn băng cảnh báo cáp ngầm

Để mua cuộn băng cảnh báo cáp ngầm giá sỉ rẻ nhất, bạn hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua Website hoặc qua Hotline/Zalo để được tư vấn viên hỗ trợ báo giá hợp lý theo nhu cầu. Ngoài mức giá sỉ ưu đãi, Công ty còn áp dụng các chính sách giảm giá, chiêt khấu cao,.. cho bạn nào lấy hàng thường xuyên và lâu dài.

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận