Cung cấp sỉ rẻ găng tay cao su Hàn Quốc siêu dai siêu bền

09/09/2022 | 291 |
0 Đánh giá

Thu Hồng chuyên cung cấp sỉ rẻ găng tay cao su Hàn Quốc siêu dai siêu bền , hàng chính hãng, giao hàng toàn quốc. Găng tay cao su chống hóa chất, hỗ trợ bảo vệ đôi tay của bạn tốt nhất. 

Mẫu găng tay cao su Hàn Quốc siêu dai siêu bền 

Găng tay cao su Hàn Quốc không còn quá xa lạ với người tiêu dùng vì hiện nay đây được xem là một trong những dòng găng tay cao su bán chạy bên cạnh các thương hiệu như Nam Long, Đông Cầu Vồng, Ura,.. 

Găng tay được sản xuất tại Hàn Quốc và được nhập khẩu chính hãng bởi Công ty TNHH TM Thu Hồng.Găng tay được làm từ 99% cao su Latex kết hợp với một số chất phụ gia khác. Găng tay cao su không mùi hôi khó chịu, không gây kích ứng đối với ai có làn da nhạy cảm. 

găng tay cao su Hàn Quốc Gloves

Găng tay cao su sản xuất tại Hàn Quốc

Găng tay cao su Hàn Quốc siêu dai siêu bền, có khả năng kháng nước, chống hóa chất cực tốt. Thành phần cao su chứa trong găng tay giúp tạo nên độ dẻo dai, dày dặn, chống đâm thủng khi vô tình tiếp xúc với các vật sắc nhọn như dao, kéo, kềm... 

Sử dụng găng tay cao su trong khi rửa chén bát, làm vườn, dọn dẹp nhà cửa, đánh bắt - chế biến thủy hải sản,... giúp bạn bảo vệ da tay tốt nhất, tránh được các bệnh về da do hóa chất gây nên. Ngoài ra, găng tay cao su gia dụng Hàn Quốc Gloves còn được yêu thích nhờ có hoa văn nổi bên trong lòng bàn tay. Chính điều này giúp tạo ra ma sát bám dính, chống trơn trượt khi cầm nấm. 

găng tay cao su Hàn Quốc siêu dai siêu bền

Găng tay Hàn Quốc làm từ cao su Latex dẻo dai, chống thấm tốt

Có rất nhiều lợi ích mà bạn không thể bỏ qua dòng găng tay cao su chính hãng Hàn Quốc. Nếu bạn đang muốn tìm nguồn cung cấp sỉ rẻ găng tay cao su Hàn Quốc siêu dai siêu bền thì hãy đến ngay địa chỉ của Công ty Thu Hồng nhé! 

Mua găng tay cao su Hàn Quốc tại Thu Hồng bạn được gì? 

Công ty TNHH TM Thu Hồng là cái tên lâu năm chuyên cung cấp sỉ găng tay cao su gia dụng tại TPHCM. Ngoài khu vực TPHCM, chúng tôi còn hiện là đối tác của nhiều cửa hàng, khách sỉ, khách lẻ trên toàn cả nước, 

Sỉ rẻ găng tay cao su gia dụng Hàn Quốc

Thu Hồng nhận bỏ sỉ găng tay toàn quốc

Găng tay cao su Hàn Quốc siêu dai siêu bền mua tại Thu Hồng bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng cũng như tính chính hãng của sản phẩm. Găng tay có các size S - M - L tương ứng với các chiều dài khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu. 

Thu Hồng cung cấp sỉ rẻ găng tay cao su Hàn Quốc siêu dai siêu bền số lượng không giới hạn cho đại lý, khách sỉ. Công ty có hỗ trợ giảm giá siêu ưu đãi cho đơn hàng giá trị lớn. 

Cung cấp sỉ rẻ găng tay cao su Hàn Quốc siêu dai siêu bền

Găng tay cao su Hàn Quốc giá tiết kiệm khi mua tại Thu Hồng

Bạn quan tâm cần báo giá găng tay cao su Hàn Quốc hãy liên hệ trực tiếp Hotline của Thu Hồng nhé! 

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận