Cung cấp sỉ rẻ nón trùm tóc con sâu giao tận nơi TPHCM

26/08/2022 | 247 |
0 Đánh giá

Địa chỉ chuyên cung cấp sỉ rẻ nón trùm tóc con sâu giao tận nơi TPHCM – Bảo hộ Thu Hồng sẵn sàng phục vụ Quý khách hàng tận tâm, nhiệt tình. Đảm bảo giao đúng hàng, đủ số lượng, nhiều dịch vụ hậu mãi hấp dẫn.

Nón trùm tóc con sâu giá sỉ rẻ chất lượng

Bạn cần mua số lượng lớn nón con sâu nhưng chưa tìm được đối tác uy tín? Hãy ghé ngay địa chỉ của chúng tôi, Công ty TNHH TM Thu Hồng – Bảo hộ Thu Hồng, nơi chuyên cung cấp sỉ rẻ nón trùm tóc con sâu giao tận nơi TPHCM để được tư vấn, báo giá chi tiết nhất.

Nón trùm tóc con sâu vải không dệt

Nón trùm tóc con sâu là một sản phẩm bảo hộ thông dụng tại các bệnh viện, nha khoa, thẩm mỹ viện, spa, hoặc được dùng cả trong môi trường phòng sạch. Để đảm bảo tính an toàn, vệ sinh, không đổ bụi, nón trùm tóc con sâu y tế thường được sản xuất bằng chất liệu vải không dệt PP (Polypropylene).

Vải không dệt được xử lý, ép nhiệt, nén thành nhưng sợi nhỏ có thân xếp ly giống con sâu. Khi cần dùng, bạn dùng tay tách nhẹ dọc theo 2 bên để tạo hình cho nón. Nón con sâu vải không dệt rất an toàn cho da đầu, mỏng nhẹ, mang lại cảm giác thoáng mát.

Sỉ rẻ nón trùm tóc con sâu dùng 1 lần

Nón trùm tóc con sâu màu xanh có thể nói là màu phổ biến nhất được nhiều khách hàng tìm mua. Thu Hồng có loại nón đóng trong túi hút chân không hoặc đóng trong hộp rất tiện lợi cho bạn lựa chọn,.

Mua nón trùm tóc con sâu giao tận nơi TPHCM có giá bao nhiêu?

Cung cấp sỉ rẻ nón trùm tóc con sâu giao tận nơi TPHCM

Đây hẳn là câu hỏi được nhiều bạn quan tâm nhất khi đến mua nón con sâu tại Công ty Thu Hồng. Chúng tôi cam kết với bạn về giá bán của sản phẩm luôn ở mức rẻ, cạnh tranh với thị trường, giúp bạn mua hàng với giá tiết kiệm nhất có thể.

Thu Hồng cung cấp sỉ rẻ nón trùm tóc con sâu giao tận nơi TPHCM miễn phí 100%, đặc biệt có chính sách giảm giá hấp dẫn cho đơn hàng số lượng lớn, hoặc khách sỉ có nhu cầu lấy hàng tháng.

Một khi lựa chọn chúng tôi làm đối tác, bạn hoàn toàn không bị thất vọng về chất lượng. Nón trùm tóc con sâu giá rẻ sẵn có tại kho, chỉ cần bạn đặt hàng Thu Hồng sẽ lên đơn và giao hàng nhanh chóng.

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận