Cung cấp tạp dề yếm pha chế giá rẻ

26/09/2022 | 215 |
0 Đánh giá

Thu Hồng là đơn vị chuyên cung cấp tạp dề yếm pha chế giá rẻ may sẵn bằng vải jean cao cấp. Tạp dề thiết kế đơn giản với dây đeo điều chỉnh, túi mini trước bụng. Là sự chọn lựa hoàn hảo về cả chất lượng và giá. 

Tạp dề yếm pha chế bằng vải jean cao cấp

Tạp dề yếm pha chế thường được chọn là đồng phục tại các quán cafe, quán trà sữa. Tạp dề có thể may bằng vải kaki, vải kate silk, vải dù,.. nhưng phổ biến nhất, được chọn lựa nhiều nhất vẫn là tạp dề vải jean. Tạp dề pha chế bằng vải jean thường có tông màu tối, trầm phù hợp cho cả nam và nữ. Đặc biệt loại tạp dề này còn có thể dùng được cho cả quán nước bình dân và sang trọng. 

Tạp dề yếm pha chế có 2 mặt đều may bằng vải jean trơn. Độ dày vừa phải giúp người đeo không có cảm giác nặng nề. Độ thông thoáng, thoải mái mà sản phẩm mang lại tốt hơn so với các loại vải may tạp dề khác. Ngoài ra tạp dề vải jean cũng rất dễ làm sạch khi bị dính bẩn, với tone màu tối đặc trưng, vải jean tạo cảm giác sạch, tăng tính thẩm mỹ cho người mặc. 

tạp dề yếm pha chế

Nếu có một loại đồng phục pha chế vừa rẻ, vừa chuyên nghiệp thì tạp dề yếm pha chế là sự lựa chọn tốt nhất. Tạp dề có thiết kế dài ngang gối, có dây đeo cổ tạo cảm giác chắc chắn. Ngoài ra ở phần lưng còn có tăng đơ siết eo rất tiện lợi, giúp tạp dề ôm sát cơ thể. 

Hiện nay với nhu cầu tạo tính chuyên nghiệp, thể hiện tính tập thể của một thương hiệu, nhiều người có nhu cầu tìm địa chỉ cung cấp tạp dề yếm pha chế giá rẻ để nhập hàng, cũng như làm đối tác lâu dài. Tuy nhiên với sự đa dạng của thị trường thì đâu là địa chỉ đáng tin cậy nhất? 

Nơi bán tạp dề pha chế vải jean giá rẻ tại TPHCM

Là doanh nghiệp chuyên bán các loại đồng phục lao động, Công ty TNHH TM Thu Hồng - Bảo hộ Thu Hồng luôn có sẵn số lượng lớn tạp dề yếm pha chế để cung cấp cho các quán cafe, quán nước. Thu Hồng nhận đơn liên tục mỗi ngày qua Hotline/Zalo Công ty. 

tạp dề yếm pha chế bằng vải jean giá rẻ

Thu Hồng cung cấp tạp dề yếm pha chế giá rẻ kích thước freesize tại TPHCM, có nhận giao hàng trên toàn quốc. Tạp dề mới 100% chưa qua sử dụng, đường chỉ may đẹp xứng đáng với giá tiền bạn bỏ ra. 

Công ty chúng tôi nhận đặt hàng không giới hạn số lượng, giao miễn phí trong TPHCM hoặc gửi chành xe toàn quốc. Nhận ngay bảng giá sỉ nhanh nhất chỉ bằng cách liên hệ trực tiếp với Thu Hồng nhé! 

cung cấp tạp dề yếm pha chế giá rẻ

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận