Cung cấp ủng nhựa đen Thuỳ Dương giá rẻ tận gốc

19/03/2024 | 73 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng với nhiều năm cung cấp ủng nhựa đen Thuỳ Dương giá rẻ tận gốc chắc chắn làm hài lòng bạn từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ. Chúng tôi cam kết bán ủng chính hãng, đủ size, mẫu mã đúng với thực tế. Đặc biệt có giảm giá hấp dẫn cho khách hàng đặt số lượng lớn từ 100 đôi trở lên.

Video sản phẩm

Đăng ký, theo dõi kênh Youtube chính thức của Bảo hộ Thu Hồng TẠI ĐÂY

Mô tả ủng nhựa đen Thuỳ Dương

Nói về loại ủng bảo hộ lao động giá rẻ phổ biến nhất hiện nay không thể bỏ sót Thuỳ Dương. Ủng Thuỳ Dương rất phổ biến trong lĩnh vực lao động như xây dựng, đánh bắt thuỷ sản, sản xuất hoá chất, chế biến thuỷ sản, kho đông lạnh, chăn nuôi gia súc…

Ngoài màu rêu thông dụng, bạn cũng có thể sử dụng ủng nhựa đen Thuỳ Dương. Ủng có màu sắc đen đẹp, chức năng bảo vệ tương tự với các loại ủng cùng thương hiệu.

Ủng nhựa đen Thuỳ Dương cho người lớn

Ủng nhựa đen Thuỳ Dương size người lớn

* Đặc điểm cơ bản:

- Thân ủng: thân ủng được chế tạo từ nhựa PVC và có độ bóng nhẹ. Tính chất đặc trưng đó là dẻo dai, khó rách và cực kỳ bền. Chiều cao của ủng dao động từ 27 đến 30cm tuỳ theo size

- Đế ủng: đế được đúc dày dặn và chắc chắn với chiều cao trung bình 3cm . Đế được thiết kế bằng phẳng dễ đi lại, nhiều vân nổi tăng ma sát trên nền đất

- Mũi ủng: phần mũi có độ cứng vừa phải, chịu được lực va đập nhẹ

- Mặt trong: phía trong có lớp lót hỗ trợ thấm hút mồ hôi, chống thấm nước hiệu quả

Ủng nhựa đen Thuỳ Dương chống nước

Mẫu ủng đen Thuỳ Dương siêu đẹp

* Lợi ích khi sử dụng ủng nhựa đen Thuỳ Dương

Ủng bảo hộ màu đen có màu sắc tối, khi dính bùn đất, sình lầy không lo để lại dấu vết khó tẩy rửa. Màu sắc đen tạo cảm giác sạch, bền đẹp, lâu phai màu theo thời gian. Màu này cũng phù hợp với mọi độ tuổi và môi trường sử dụng.

Mang ủng nhựa đen Thuỳ Dương với size phù hợp với chân giúp bạn đi lại dễ dàng, thoải mái vận động làm việc mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Ủng có khả năng chống thấm nước, chống dầu, chống hoá chất với các mức độ khác nhau, độ bảo vệ an toàn và toàn diện.

Với mức giá rẻ nhưng chất lượng vượt trội, ủng Thuỳ Dương đen là sự chọn lựa tiết kiệm đáng kể cho doanh nghiệp, cơ quan cũng như cá nhân người lao động. Giá chỉ ở tầm trung nhưng thiết kế lẫn chất lượng của sản phẩm đều hoàn toàn xứng đáng với giá tiền.

Lợi ích khi sử dụng ủng nhựa đen Thuỳ Dương

Ủng nhựa đen Thuỳ Dương giá rẻ tiết kiệm

Địa chỉ cung cấp ủng nhựa đen Thuỳ Dương giá rẻ tận gốc

Bảo hộ Thu Hồng tự hào là đại lý cấp 1 chính hãng chuyên phân phối các loại ủng Thùy Dương như ủng rêu, ủng trắng, ủng mũi thép,.. và có cả ủng đen.

Nhân viên Thu Hồng sẵn sàng tư vấn và báo giá miễn phí khi bạn liên hệ trực tiếp vào số Hotline/Zalo: 0907 535 608 – 0937 583 530. Tùy theo số lượng cụ thể mà chúng tôi sẽ báo giá chính xác nhất.

Cung cấp ủng nhựa đen Thuỳ Dương giá rẻ tận gốc

Cần mua sỉ ủng đen Thuỳ Dương chính hãng hãy ghé Thu Hồng

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ cung cấp ủng nhựa đen Thuỳ Dương giá rẻ tận gốc hãy đến ngay công ty chúng tôi. Tại đây luôn có sẵn nguồn hàng với số lượng đủ để đáp ứng nhu cầu của bạn.

Ngoài ra, các đơn hàng ở tại TPHCM sẽ được giao đến tận nơi hoàn toàn miễn phí. Bao xuất hoá đơn đầu ra đầy đủ.

--------------------------------------------------------------------

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907 . 535 . 608 - 0937 . 583 . 530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận