Cuộn băng rào cảnh báo giá rẻ mua ở đâu

16/09/2023 | 452 |
0 Đánh giá

Băng rào cảnh báo là một trong những thiết bị quan trọng giúp cảnh báo nguy hiểm tại các công trình xây dựng, khu vực đang thi công hoặc bị hư hại. Cuộn băng rào cảnh báo giá rẻ mua ở đâu đang được nhiều đơn vị thi công, chủ đầu tư quan tâm tìm mua. Để có được giá rẻ nhất, bạn hãy liên hệ trực tiếp tới Bảo hộ Thu Hồng. Cam kết bán sản phẩm chất lượng, hàng sẵn kho, nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Giới thiệu mẫu cuộn băng rào cảnh báo nền trắng - chữ đỏ

➣ Click >> TẠI ĐÂY << để đăng ký, like và xem thêm nhiều video sản phẩm tại Bảo hộ Thu Hồng !

───※ ·❆· ※───

Những điều cần biết về cuộn băng rào cảnh báo 

Trong quá trình thi công, xây dựng thường ẩn chứa nhiều nguy hiểm cũng như rủi ro không chỉ cho người lao động mà có cả người đi đường, qua lại xung quanh khu vực đó. Chính vì vậy, bất kể mức độ nguy hiểm nhiều hay ít, qui mô thi công lớn hay nhỏ, nhiều chủ đầu tư hoặc đơn vị xây dựng vẫn phải sử dụng cuộn băng rào cảnh báo

Cuộn băng rào cảnh báo là thiết bị cảnh báo chuyên dụng cho những nơi nguy hiểm, dễ xảy ra tai nạn như công trình xây dựng, hầm mỏ, cầu cống hoặc những khu vực bị hư hại cần sửa chữa. Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại các công ty chuyên bán đồ bảo hộ lao động hoặc cửa hàng bán thiết bị công trình.

cuộn băng rào cảnh báo nguy hiểm thông dụng nhất

Cuộn băng rào cảnh báo nguy hiểm thông dụng nhất

👉 Thông số kỹ thuật

Xuất xứ: Việt Nam 

Chất liệu: Nhựa PP chính phẩm 

Chiều dài: 80m và 100m

Bản rộng: 8 phân (8cm)

Thiết kế: Nền trắng - chữ đỏ 

Loại: in 1 mặt hoặc 2 mặt 

cuộn băng rào cảnh báo nền trắng chữ đỏ dài 100m

Cuộn băng rào cảnh báo nền trắng chữ đỏ dài 100m

👉 Cách sử dụng cuộn băng rào cảnh báo

Cuộn băng quấn cảnh báo nguy hiểm sử dụng rất đơn giản và dễ dàng. Dải băng được quấn thành cuộn tròn và khi cần sử dụng thì kéo đến độ dài cần thiết và dùng kéo cắt. Vì cuộn băng rào cảnh báo không có keo dính nên để cố định, người ta thường dùng cách buộc rút đầu dây. 

Sự tiện lợi của việc sử dụng băng rào cảnh báo nguy hiểm

Cuộn băng rào cảnh báo làm từ chất liệu nhựa PP an toàn, không độc hại nên có thể sử dụng quanh năm suốt tháng. Loại mực in trên dải băng là loại mực tốt, bền, lâu phai kể cả khi để tiếp xúc lâu ở ngoài trời.

Băng cảnh báo được in chữ đỏ nổi bật trên nền trắng giúp thu hút sự chú ý của người qua lại, dễ dàng phân biệt khu vực nào cần tránh. Ngoài ra còn có khả năng phản quang, phát tín hiệu cảnh báo trong điều kiện ánh sáng thấp. 

Cuộn băng rào cảnh báo siêu bền siêu tiết kiệm

Cuộn băng rào cảnh báo siêu bền, siêu tiết kiệm

Tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí rẻ là những lợi ích mà cuộn băng rào cảnh báo mang lại. không chỉ sử dụng cho môi trường xây dựng, sửa chữa mà sản phẩm còn có thể dùng cho khu vực cách ly trong bệnh viện, hiện trường tai nạn giao thông, khu vực điều tra của cơ quan Công an..

Cuộn băng rào cảnh báo giá rẻ mua ở đâu? 

Bảo hộ Thu Hồng cung cấp nhiều trang, thiết bị cảnh báo an toàn trong lao động bao gồm cả cuộn băng rào cảnh báo nguy hiểm nói trên. Sản phẩm được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam với 100% là nhựa PP chính phẩm.

Cuộn băng rào cảnh báo giá rẻ mua ở đâu?

Băng rào cảnh báo giá rẻ tại xưởn của Bảo hộ Thu Hồng

Vốn là phương pháp hữu hiệu và tiết kiệm chi phí nhất trong các phương pháp cách ly, ngăn khu vực nên nếu đang cần nguồn hàng uy tín để hợp tác lâu dài, bạn hãy nhanh chóng đặt hàng tại Bảo hộ Thu Hồng để được giá rẻ cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Chúng tôi nhận đặt hàng và giao băng rào cảnh báo miễn phí tại khu vực TPHCM cũng như các tỉnh, thành khác trên toàn quốc. Cam kết giao hàng nhanh chóng, đầy đủ, đúng mẫu mã theo yêu cầu. 

Cuộn băng rào cảnh báo giá rẻ mua ở đâu là câu hỏi chung của nhiều khách hàng. Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline/Zalo hoặc đến trực tiếp văn phòng của Bảo hộ Thu Hồng sẽ được tư vấn viên hỗ trợ nhé!

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận