Cuộn dây lá cờ tam giác 10m mix nhiều màu giá rẻ

10/05/2024 | 122 |
0 Đánh giá

Dây cờ tam giác không thể thiếu trong các sự kiện văn hoá, mùa lễ hội. Những lá cờ nhiều màu sắc nổi bật tạo nên bầu không khí tươi vui, thu hút sự chú ý của nhiều người. Chính vì vậy, tại Thu Hồng hiện có bán cuộn dây lá cờ tam giác 10m mix nhiều màu giá rẻ với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Sản phẩm được may sẵn, kích thước chuẩn xác, gồm 28 lá cờ/cuộn. Để biết thêm thông tin sản phẩm, bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline/Zalo: 0907 535 608 - 0937 583 530 để được tư vấn nhé!

Video sản phẩm

Xem thêm nhiều video của Bảo hộ lao động Thu Hồng TẠI ĐÂY nhé!

Cuộn dây lá cờ tam giác 10m mix nhiều màu 

Trong quá trình trang trí sự kiện văn hóa, lễ hội, chắc chắn không thể thiếu đi sự hiện diện của nhũng lá cờ nhiều màu sắc. Cờ được treo ở trước cổng chào hoặc trong khán phòng, khuôn viên ngoài trời hoặc ở bất kỳ nơi đâu phù hợp để trang trí khung cảnh bắt mắt hơn. Cuộn dây lá cờ tam giác trung bình có độ dài khoảng 10m có thiết kế đặc biệt kết hợp đan xen nhiều sắc màu nổi bật như xanh dương, hồng, vàng, cam, đỏ,... 

Lá cờ tam giác mix nhiều màu

Hình ảnh lá cờ tam giác trong thực tế

Chi tiết sản phẩm: 

  • Xuất xứ: Việt Nam

  • Chất liệu: Vải nylon hoặc Vải phi bóng đẹp

  • Kiểu dáng: Tam giác cân xứng

  • Màu sắc: Xanh dương, vàng, hồng, tím, cam, xanh lá.. 

  • Chiều dài trung bình: 10 mét

  • Số lượng lá cờ trên một đoạn dây: 28 lá

Ưu điểm của dây cờ tam giác 10m là gì?

Cuộn dây lá cờ tam giác 10m gọn nhẹ, sử dụng dễ dàng bằng cách mắc hai đầu dây ở hai điểm để kéo căng tốt nhất. Dây treo bằng vải dù chịu được lực kéo căng, có thể để lâu ở ngoài trời mà không bị mòn, đứt, sản phẩm có thể chịu được ảnh hưởng của thời tiết mà vẫn giữ được độ bền tốt. Chính nhờ ưu điểm này mà dây cờ tam giác được sử dụng để trang trí rất nhiều ở ngoài trời. 

Cuộn dây lá cờ tam giác 10m mix nhiều màu

Cuộn dây cờ 10m gồm 28 lá cờ nhiều màu sắc đan xen với nhau

Những lá cờ nhiều màu được mix với nhau được cho là mang đến sự may mắn, thể hiện tinh thần lạc quan tươi vui trong ngày trọng đại, tạo nên bầu không khí sôi động, mới mẻ..

Lá cờ bằng chất liệu vải nên có độ mềm mại, độ rũ vừa phải, ít nhăn, hoàn toàn tung bay tự nhiên trong gió mà không tạo cảm giác thô cứng. 

Cuộn dây lá cờ tam giác 10m dùng trang trí lễ hội

Dây cờ tam giác chuyên dùng trang trí sự kiện, lễ hội

Với chiều dài 10m, cuộn dây lá cờ tam giác rất dễ sử dụng, không mang lại sự cồng kềnh trong quá trình trang trí. 

Đường chỉ may đẹp, tỉ mỉ, kích thước chuẩn xác tạo nên một sự đồng nhất nhìn rất đẹp mắt

Có thể cuộn dây lại và tái sử dụng nhiều lần khi có nhu cầu - một giải pháp tiết kiệm chi phí đồ trang trí mà không bị lỗi thời. 

Nên mua cuộn dây cờ tam giác trang trí 10m ở đâu có giá rẻ? 

Cờ dây là sản phẩm dễ tìm mua và được bán phổ biến quanh năm, đặc biệt nhu cầu tìm mua sản phẩm này tăng cao khi tới mùa lễ hội. Vậy đâu là địa chỉ uy tín nơi bạn có thể mua cuộn dây lá cờ tam giác 10m mix nhiều màu giá rẻ?

Nơi bán cuộn dây lá cờ tam giác 10m mix nhiều màu giá rẻ

Cuộn dây cờ được Thu Hồng phân phối rộng rãi toàn quốc

Bảo hộ lao động Thu Hồng hiện là xưởng chuyên cờ dây giá siêu rẻ, uy tín tại khu vực TPHCM. Tuy nhiên, công ty có hỗ trợ đóng gói và giao hàng toàn quốc nên bạn dù ở gần hay xa đều có thể đặt hàng và trải nghiệm sản phẩm của chúng tôi. 

Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu. Bảo hộ lao động Thu Hồng chuyên bán cuộn dây lá cờ tam giác 10m mix nhiều màu giá rẻ hợp lý, cạnh tranh cho các đại lý, nhà phân phối toàn quốc. Công ty nhận giao hàng miễn phí tận nơi tại TPHCM & hỗ trợ gửi chành xe đi các tỉnh, thành lân cận. Thu Hồng cung cấp nhiều ưu đãi giảm giá hấp dẫn và chiết khấu tốt khi bạn mua sỉ cờ dây tam giác ngay hôm nay.

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận