ĐẠI LÝ CHUYÊN BỎ SỈ BỌC GIÀY ĐI MƯA NHỰA CỔ THẤP Ở TPHCM

03/12/2020 | 601 |
0 Đánh giá

Mùa mưa đến chính là nỗi khổ của chung tất cả mọi người khi mà ra đường cứ phải lo sợ sình bùn dính đầy giày dép, trông rất mất thẩm mỹ.Thu Hồng sẽ đưa ra giải pháp cấp bách nhất cho bạn ngay bây giờ. Chúng tôi là đại lý chuyên bỏ sỉ bọc giày đi mưa nhựa cổ thấp ở TPHCM uy tín, giá rẻ không lo bị “cắt cổ” nhé.

► BỌC GIÀY ĐI MƯA NHỰA CỔ THẤP CÓ KHÁC BIỆT GÌ?

 

Bọc giày đi mưa nhựa cổ thấp hay còn được gọi là ủng đi mưa, là một loại đồ bảo hộ dành cho giày, dép nói chung.

 

bọc giày đi mưa nhựa cổ thấp màu trắng

Bọc giày đi mưa nhựa cổ thấp làm từ nhựa PVC

 

Nhựa PVC chính là chất liệu chính để sản xuất ra bọc giày đi mưa cổ thấp. Ưu điểm của nhựa PVC là mềm dẻo, chắc chắn, dai bền; cộng với đó là dễ dàng vệ sinh khi dính bẩn, khó rách dù dùng lâu dài. Đặc biệt, tính chất cuối cùng được quan tâm nhiều nhất chính là khả năng chống thấm nước cực kì tốt. Đó là lí do vì sao bạn nên mua bọc giày đi mưa nhựa PVC cổ thấp để giữ cho giày, dép của mình được sạch sẽ tối đa nhất khi đi mưa.

 

Bọc giày đi mưa cổ thấp chính hãng sản xuất tại Việt Nam có nhiều màu sắc đa dạng: xanh, hồng, trắng, vàng,.. chất lượng an toàn, không gây hại cho sức khỏe.

 

bọc giày đi mưa nhựa cổ thấp chính hãng màu xanh

Bọc giày đi mưa nhựa PVC tiện dụng, chống thấm nước tốt 

 

Nhiều bạn trẻ ưa chuộng sử dụng bọc giày này vì thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, có tính thời trang. Chiều dài trung bình của sản phẩm chỉ vừa qua khỏi mắt cá chân một chút, có phần dây kéo ở phía trước để dễ dàng đeo tháo hơn. Phần đế nhám tăng khả năng bám dính, chống trượt khi đi trên đường trơn nước.

 

bọc giày đi mưa nhựa cổ thấp nhiều màu

Bọc giày đa dạng về màu sắc, thiết kế

 

Đối với bọc giày đi mưa nhựa cổ thấp, bạn có thể gấp xếp gọn, bỏ vào balo hoặc túi xách mang đi để sử dụng khi gặp phải trời mưa. Ngoài ra, sản phẩm có thể tiếp tục dùng được rất nhiều lần sau đó mà không phải thay mới.

 

Bọc giày đi mưa tiện dụng là thế, song không phải ai trong chúng ta cũng biết chỗ mua để được giá tốt, giá đúng. Mua chỗ này rẻ lại có chỗ khác rẻ hơn đó chính là tình trạng bán hàng chung hiện nay. Giá cả cạnh tranh rất khốc liệt nên bạn phải cân nhắc thật kỹ để không bị hớ nhé!

 

Tìm đại lý chuyên bỏ sỉ bọc giày đi mưa nhựa cổ thấp

Đại lý bỏ sỉ bọc giày đi mưa ở đâu tại TPHCM

 

► ĐẠI LÝ CHUYÊN BỎ SỈ BỌC GIÀY ĐI MƯA NHỰA CỔ THẤP Ở TPHCM

 

Là công ty và cũng là đại lý chuyên bỏ sỉ bọc giày đi mưa nhựa cổ thấp ở TPHCM hiện nay, Công ty Thu Hồng – Bảo Hộ Lao Động Thu Hồng tự tin là bạn đồng hành tốt nhất của bạn.

 

đại lý chuyên bỏ sỉ bọc giày đi mưa nhựa cổ thấp ở TPHCM

 

Tại TPHCM không thiếu các đại lý bỏ sỉ, song Thu Hồng vẫn được tin tưởng lựa chọn bởi chúng tôi bán bọc giày đi mưa giá rẻ, giá gốc không qua trung gian nào.

 

Đặc biệt, chúng tôi luôn có nhiều ưu đãi hấp dẫn đối với khách hàng mua sỉ như giảm giá, chiết khấu cao mà không phải nơi nào cũng có.

 

Thu Hồng nhận bỏ sỉ bọc giày đi mưa số lượng không giới hạn và có hỗ trợ giao hàng tận nơi trong nội thành TPHCM và chành xe đi tỉnh.

 

Thu Hồng bỏ sỉ bọc giày đi mưa nhựa cổ thấp giá rẻ

Mua bọc giày đi mưa nhựa cổ thấp số lượng lớn giá tốt tại Thu Hồng

 

Nếu bạn muốn biết bảng giá bỏ sỉ bọc giày đi mưa nhựa cổ thấp cuối năm 2020 là bao nhiêu, thì hãy nhanh tay liên hệ qua thông tin sau :

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, Tp.HCM

 

Hotline: 0907 535 608


Tin tức liên quan

Bình luận