Đại lý cung cấp dép nhựa tổ ong màu đỏ nam nữ

17/11/2021 | 560 |
0 Đánh giá

Thu Hồng chuyên cung cấp dép nhựa tổ ong màu đỏ đủ size nam nữ, chất lượng uy tín tại TPHCM. Chúng tôi là đại lý có nguồn hàng lớn, giá cả ổn định lâu dài. Bạn cần lấy số lượng lớn xin liên hệ Hotline để được báo giá chính xác nhất.

Dép nhựa tổ ong màu đỏ nam nữ chính hãng nhà sản xuất

Dép tổ ong là sản phẩm đã quá quen thuộc với người dân Việt Nam từ trẻ đến già. Đặc biệt hơn là dép nhựa tổ ong màu đỏ với màu sắc nổi bật, cá tính, hiện đại đang chiếm được cảm tình của rất nhiều người.

dép nhựa tổ ong màu đỏ nam nữ

Mẫu dép tổ ong màu đỏ

Dép nhựa tổ ong màu đỏ nam nữ vẫn có thiết kế lỗ tổ ong quen thuộc cùng chất liệu cao su thiên nhiên siêu dẻo dai, mang lại cảm giác êm chân khi sử dụng trong nhiều môi trường, hoạt động khác nhau: đi chơi, đi trong nhà, đi ruộng, hoặc dùng trong các  nhà hàng – khách sạn – spa…

Đế dép được dập vân chống trơn trượt, do đó bạn hoàn toàn có thể an tâm khi đi trong môi trường nước, bùn đất, sình lầy, những nơi có đá tảng, rong rêu phủ đầy.

cung cấp dép nhựa tổ ong màu đỏ nam nữ giá rẻ tại TPHCM

Dép tổ ong chất liệu cao su siêu dẻo, bền lâu khó rách 

Mua ngay dép nhựa tổ ong màu đỏ giá sỉ rẻ chỉ có tại Thu Hồng!

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG chuyên đại lý cung cấp dép nhựa tổ ong màu đỏ nam nữ tại TPHCM chính hãng nhà sản xuất 100%. Dép đủ size từ 40 đến 45 cho mọi cỡ chân lớn – nhỏ. Đặc biệt, không có mùi hôi hóa chất, không ra màu khi tiếp xúc với nước, an toàn cho sức khỏe khi sử dụng lâu dài.

đại lý cung cấp dép nhựa tổ ong màu đỏ nam nữ

Thu Hồng cam kết chỉ bán dép tổ ong chất lượng, giá sỉ rẻ nhất thị trường

Nếu bạn cần tìm nguồn hàng lớn, giá ổn định để lấy lâu dài thì Thu Hồng sẵn sàng đáp ứng mọi đơn hàng của bạn.

Ngoài ra, khi bạn đặt mua sỉ dép nhựa tổ ong màu đỏ nam nữ, Công ty còn có hỗ trợ giảm giá siêu khủng kèm chiết khấu cao cực kỳ hấp dẫn. Trường hợp bạn ở tại TPHCM sẽ được miễn phí ship trọn gói. Bạn ở tỉnh, thành khác Thu Hồng sẽ giao hàng ra chành xe theo yêu cầu.

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!

 


Tin tức liên quan

Bình luận