Đại lý găng tay len muối tiêu giá sỉ tại miền Nam

09/10/2021 | 561 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng chuyên sản xuất & phân phối găng tay len muối tiêu số lượng lớn cho các tiểu thương, nhà buôn với mức giá cực kì hấp dẫn. Nếu bạn đang cần tìm đại lý găng tay len muối tiêu giá sỉ tại miền Nam thì hãy gọi ngay cho chúng tôi nhé.

[Tư vấn thông tin về dòng găng tay len muối tiêu]

Đối với công nhân làm tại các công trình thi công, xây dựng thì nhu cầu sử dụng găng tay bảo hộ là không thể thiếu. Trong đó, được ưa chuộng nhiều và đặt hàng liên tục tại các đơn vị sản xuất là dòng găng tay len muối tiêu.

găng tay len muối tiêu sử dụng trong lao động

Găng tay len muối tiêu sử dụng trong lao động

Găng tay len muối tiêu được sản xuất với nguyên liệu là 100% sợi len hai màu trắng và đen kết hợp. Để có được kết cấu sợi tốt, khít đều nhau thì găng tay thường được dệt trên loại máy dệt chuyên dụng có sử dụng kim 7 hoặc kim 10. Kim càng to thì sợi càng dày chắc.

Sản phẩm ngoài công dụng bảo vệ tay khỏi bị tổn thương, tăng ma sát chống trơn trượt khi khuân vác hàng hóa, thì còn có tác dụng giữ ấm khi trời lạnh, tránh nắng khi trời nóng. Tính linh hoạt, thuận tiện dễ ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh là điểm khiến găng tay len muối tiêu được nhiều khách hàng đặt mua.

đai lý găng tay len muối tiêu giá sỉ ở đâu?

Tìm đại lý bán găng tay len muối tiêu giá sỉ ở đâu?

Dưới sự đa dạng của thị trường đồ bảo hộ, muốn tìm được đại lý găng tay len muối tiêu giá sỉ tại miền Nam uy tín, chất lượng thì bạn cần cân nhắc tìm hiểu thật kỹ. So sánh các mức giá khác nhau giữa các nơi bán để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

[Ở miền Nam thì mua găng tay len muối tiêu giá sỉ ở đâu?]

Nếu đã đọc đến đây hẳn bạn đã rất muốn biết địa chỉ mua găng len muối tiêu các loại ở đâu đúng không nào?

Với uy tín nhiều năm, nguồn hàng ổn định, được nhiều khách hàng khắp nơi tin tưởng ủng hộ, CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG đã và đang là đại lý găng tay len muối tiêu giá sỉ tại miền Nam dành cho các bạn đang có nhu cầu.

Thu Hồng là đại lý găng tay len muối tiêu giá sỉ tại miền Nam

Thu Hồng chuyên găng tay sỉ rẻ nhất TPHCM

Cam kết: Bán giá gốc - Sát giá thị trường

Chúng tôi cung cấp găng tay muối tiêu với các trọng lượng: 40g 50g 60g 70g 80g 90g 100g. Tùy theo trọng lượng + số lượng đặt hàng mà Công ty sẽ báo giá chính xác nhất đến bạn.Đặc biệt, Công ty Thu Hồng có giảm giá cho đơn hàng số lượng lớn. Miễn phí giao hàng toàn quốc.

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 (8g - 17g)

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

 

CẢM ƠN BẠN ĐÃ TIN TƯỞNG LỰA CHỌN THU HỒNG!


Tin tức liên quan

Bình luận