Dây đai phản quang co giãn giá rẻ tại TPHCM

22/09/2021 | 490 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng chuyên bỏ mối dây đai phản quang co giãn giá rẻ tại TPHCM cho các cửa hàng, đại lý. Chúng tôi có nhiều chính sách ưu đãi, hậu mãi hấp dẫn dành cho quý khách khi mua hàng tại đây. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

► Công dụng của dây đai phản quang là gì?

Dây đai phản quang là thiết bị bảo hộ được nhiều công nhân vệ sinh, các bạn trẻ đi phượt sử dụng nhiều nhất hiện nay.

 

dây đai phản quang

Dây đai phản quang thích hợp khi đi đêm

Dây đai phản quang co giãn thường sẽ được làm bằng chất liệu thun kết hợp polyester. Mặt trước và sau của đai có may các dải phản quang phát sáng tốt ở khoảng cách xa. Sản phẩm rất tiện lợi khi sử dụng vào ban đêm, trong điều kiện ánh sáng thấp gây cản trở tầm nhìn.

Trên dây có các nút thắt giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh độ rộng. Đặc biệt, dây đai phản quang có độ dày vừa phải, nhỏ gọn để mang theo mọi lúc mọi nơi.

 

dây đai phản quang co giãn

Dây đai bằng thun có tính co giãn tốt, dễ gấp gọn và có khóa chỉnh

Với nhu cầu đi đêm, làm đêm thường xuyên của người dân TPHCM thì việc sắm ngay một bộ dây cho mình là hoàn toàn cần thiết. Vậy nếu muốn mua dây đai phản quang co giãn giá rẻ tại TPHCM thì địa chỉ nào mà bạn nên đến nhất?

► Nhà cung cấp dây đai an toàn giá rẻ nhất tại TPHCM

Là địa chỉ chuyên cung cấp đồ bảo hộ, CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG có đầy đủ các mặt hàng từ nón bảo hộ, áo phản quang các loại, giày dép, găng tay lao động,…

 

dây đai phản quang co giãn giá rẻ tại TPHCM

Thu Hồng nhận giao miễn phí toàn quốc dây đai phản quang co giãn

Đặc biệt, bạn nào đang cầu mua dây đai phản quang co giãn giá rẻ tại TPHCM thì có thể liên hệ chúng tôi để được tư vấn & báo giá chi tiết. Sản phẩm cam kết y hình, xài bền lâu. Sẵn sàng hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng.

 

Để biết thêm thông tin về sản phẩm & ưu đãi của Công ty, mời quý khách hãy liên hệ trực tiếp qua Hotline: 0907.535.608 (Zalo) để được hỗ trợ chi tiết nhất.

CẢM ƠN BẠN ĐÃ TIN TƯỞNG LỰA CHỌN THU HỒNG!

-----

*** Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 (8g - 17g)

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)


Tin tức liên quan

Bình luận