Dây vải phản quang rộng 5cm cuộn 100m giá rẻ

30/03/2024 | 52 |
0 Đánh giá

Thu Hồng giới thiệu đến bạn dây vải phản quang rộng 5cm cuộn 100m giá rẻ được công ty chúng tôi cung cấp trực tiếp. Dây bằng vải quấn thành cuộn tròn có màu sắc dạ quang, phản chiếu ánh sáng tốt thích hợp để may thành áo phản quang cho công nhân xây dựng, vệ sinh môi trường nhằm bảo vệ, tránh xảy ra tai nạn khi làm việc ban đêm.

Video sản phẩm

Đăng ký, theo dõi kênh Youtube chính thức của Bảo hộ Thu Hồng TẠI ĐÂY

Dây vải phản quang rộng 5cm cuộn 100m

Dây vải phản quang là sản phẩm quen thuộc thường được ứng dụng để may quần áo bảo hộ lao động. Loại dây này sử dụng khi làm việc trong những môi trường có điều kiện ánh sáng thấp, ban đêm.  

Ứng dụng thực tế: dùng cho các công trình thi công, tòa nhà xây dựng, hoặc dùng trong ngành giao thông, công nhân vệ sinh môi trường, người đi phượt ban đêm…

Dây vải phản quang may quần áo bảo hộ lao động

Dây vải phản quang may quần áo bảo hộ

Mô tả sản phẩm: 

- Được làm từ vải polyester có ép sọc phản quang 

- Bản rộng 5cm, chiều dài 1 cuộn là 100m

- Dây vải phản quang có 2 màu : cam / xanh chuối

- Dây được quấn thành cuộn tròn có lõi cố định chống bung 

- Dây vải mềm, độ bền cơ học cao, co giãn đàn hồi tốt

- Chất liệu không bị ảnh hưởng khi để ở ngoài trời

Dây vải phản quang rộng 5cm cuộn 100m được sản xuất với độ rộng tiêu chuẩn và chiều dài thích hợp để làm nguyên liệu may áo phản quang, đồng phục công nhân xây dựng, công nhân vệ sinh môi trường, đồng phục công an giao thông…

Dây vải phản quang rộng 5cm cuộn 100m loại tốt

Cuộn dây có bản rộng 5cm, chiều dài 100m sử dụng tiện lợi

Chức năng chính của dây vải phản quang là gì?

Các trang phục có sử dụng dây phản quang vải có khả năng phát sáng tốt trong điều kiện thiếu ánh sáng. Việc này giúp tăng cường cảnh báo, thu hút thị giác của người đối điện ở một cự ly nhất định để có khả năng xử lý nhanh chóng, giảm thiểu rủi ro gây tai nạn.

Chính vì vậy nếu bạn thường xuyên đi đường ban đêm hoặc làm việc ở những nơi tối, khó quan sát hoặc nhận diện thì nên chọn những bộ quần áo có may dây vải phản quang để đảm bảo an toàn cho bản thân và mọi người xung quanh.

Ứng dụng của dây vải phản quang

Một trong những ứng dụng phổ biến của dây vải phản quang

Dây vải phản quang rộng 5cm cuộn 100m giá rẻ nên có thể tìm mua trực tiếp tại các công ty, cửa hàng kinh doanh đồ bảo hộ lao động. Trong trường hợp bạn muốn nhập hàng số lượng lớn, có thể liên hệ trực tiếp với Bảo hộ lao động Thu Hồng để được tư vấn & báo giá tham khảo đúng với nhu cầu nhé!

Ưu đãi khi mua cuộn dây vải phản quang tại Thu Hồng

Bảo hộ lao động Thu Hồng nhận bỏ sỉ dây vải phản quang rộng 5cm cuộn 100m giá rẻ tại TPHCM với chất lượng hoàn toàn mới, được nhập trực tiếp 100% từ xưởng.  

Dây vải phản quang rộng 5cm cuộn 100m giá rẻ

Chất lượng cuộn dây vải phản quang bán tại Thu Hồng

Thu Hồng cam kết cung cấp với chiều dài và kích thước được cắt may chuẩn xác, màu sắc giống với ảnh chụp thực tế. Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể an tâm khi đặt hàng tại đây. Với đơn hàng số lượng càng nhiều, chúng tôi có áp dụng ưu đãi giảm giá, chiết khấu cao hấp dẫn. 

Bảo hộ lao động Thu Hồng hỗ trợ Quý khách hàng gần, xa có nhu cầu mua dây vải phản quang rộng 5cm cuộn 100m đặt hàng trực tiếp qua Zalo: 0985 385 733 – 0937 583 530. Ưu tiên miễn phí giao hàng tận nơi tại khu vực TPHCM.

------------------------------------------------------------------

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907 . 535 . 608 - 0937 . 583 . 530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận