Dép tổ ong bé trai bé gái giá rẻ phiên bản mini dễ thương

13/10/2023 | 197 |
0 Đánh giá

Dép tổ ong bé trai bé gái giá rẻ phiên bản mini dễ thương phù hợp cho độ tuổi từ 1 đến 7. Dép được sản xuất từ nhựa PVC an toàn, không độc hại. Đặc biệt đế gai chống trơn trượt giúp các bé tự tin thoải mái vui chơi, vận động. Mua dép tổ ong trẻ em ở đâu vừa rẻ vừa tiết kiệm ? Nếu bạn quan tâm hãy cùng tìm hiểu thông tin tại bài viết sau đây nhé!

Video dép tổ ong bé trai bé gái mini

➣ Click  >> TẠI ĐÂY << để đăng ký, like và xem thêm nhiều video sản phẩm tại Bảo hộ Thu Hồng !

───※ ·❆· ※───

Dép tổ ong bé trai bé gái phiên bản mini dễ thương 

Dép tổ ong là biểu tượng của người Việt Nam từ rất lâu đời. Trải qua rất nhiều năm và theo sự phát triển của thị trường, chiếc dép huyền thoại này đã được nghiên cứu và cải tiến nhiều hơn so với trước đây. Dép tổ ong giờ đây không chỉ dành cho người lớn mà ngay đến các bé trai, bé gái trong lứa tuổi mầm non - mẫu giáo đều có thể sử dụng để phục vụ nhu cầu đi lại của bản thân.

Dép tổ ong bé trai bé gái cực kỳ thu hút và bắt mắt đang được rất nhiều cá nhân khách hàng, trường mầm non - mẫu giáo, hoặc các cơ sở chuyên phân phối giày dép tìm mua bán lại. Những đôi dép với kích thước thu nhỏ nhìn rất đáng yêu và phù hợp với đôi chân của các bé.

dép tổ ong bé trai bé gái mini

Dép tổ ong phiên bản mini cho bé trai bé gái

Vậy nên lựa chọn dép tổ ong cho bé loại nào là tốt nhất? 

  • Chọn dép sản xuất từ nhựa PVC hay còn gọi là nhựa tổng hợp để không gây cảm giác nặng nề cho chân

  • Đế gai nhọn sẽ giúp giữ thăng bằng tốt, tăng ma sát bám dính trên bề mặt, không bị trơn trượt khi chạy nhảy 

  • Quai dép mềm dẻo, có đục các lỗ nhỏ li ti như lỗ tổ ong để thoát khí, giúp chân thông thoáng hơn

  • Dép nhựa tổ ong không thấm nước, lâu bị mòn, thích hợp mang trong nhà hoặc khi tham gia các hoạt động vui chơi ngoài trời 

  • Dép không có mùi hôi cao su, không chảy nhựa, không ra màu khi tiếp xúc với nước

  • Dép tổ ong cho trẻ em phải có size vừa vặn, không quá rộng cũng không quá chật để khiến bé thoải mái khi mang

dép tổ ong bé trai bé gái siêu mềm

Dép tổ ong bé trai bé gái bằng nhựa siêu mềm

Là phiên bản thu nhỏ của dép tổ ong người lớn, dép tổ ong bé trai bé gái phiên bản mini dễ thương đang tạo nên cơn sốt tại các trường học & nhà trẻ. Với bảng màu đa dạng gồm các gam màu sáng - tối như đen, đỏ, trắng, vàng, hồng, tím, xanh lá...dép giúp thu hút các bé nhiều hơn, tạo cảm giác thích thú khi mang. Việc được tự do chọn màu còn thể hiện sở thích và cá tính riêng của từng bé.

Dép tổ ong bé trai bé gái bản mini dành cho độ tuổi từ 1 đến 7. Ở độ tuổi này mang dép sẽ hỗ trợ chân các bé được bảo vệ tốt hơn, hạn chế tiếp xúc trực tiếp với nền đất để da chân không bị khô, bong tróc, nứt nẻ.

Xem thêm: Dép tổ ong trẻ em từ 1 đến 7 tuổi loại mỏng nhẹ

dép tổ ong bé trai bé gái size nhỏ từ 31 đến 41

Dép tổ ong bé trai bé gái size nhỏ từ 31 đến 41

Lợi ích của dép nhựa tổ ong cho các bé là không thể bỏ qua. Chính vì vậy, tìm mua dép tổ ong bé trai bé gái giá rẻ phiên bản mini dễ thương ở đâu đang rất được quan tâm. Đối với cá nhân nhỏ lẻ, các trường học thì mua số lượng lớn ở đâu để có giá tốt thì mời bạn cùng tham khảo địa chỉ sau đây nhé!

Mua dép nhựa tổ ong cho bé trai bé gái tại đâu?

Bảo hộ Thu Hồng sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời nếu bạn đang cần tìm một nhà cung cấp dép tổ ong cao cấp cho trẻ em. Tại đây, chúng tôi cung cấp dép cho bé trai và bé gái từ 1 đến 7 tuổi với đầy đủ màu sắc đẹp, thiết kế thời trang.

dép tổ ong bé trai bé gái nhiều màu dễ thương

Màu sắc rực rỡ của những chiếc dép tổ ong cho bé

Bạn có nhu cầu muốn mua dép cho bé với số lượng lớn hãy liên hệ trực tiếp để Thu Hồng tư vấn và báo giá phù hợp nhất. Công ty cam kết bán giá xưởng, không qua trung gian. Đặc biệt thường xuyên có ưu đãi giảm giá và chiết khấu VAT cho khách lấy sỉ, đại lý mua đi bán lại.

Bảo hộ Thu Hồng hiện là nhà cung cấp dép tổ ong bé trai bé gái giá rẻ phiên bản mini dễ thương tại khu vực TPHCM và có nhận giao hàng cho mọi tỉnh, thành trên toàn quốc. Bạn yên tâm vì Thu Hồng sẽ giao đúng hẹn, đúng mẫu, đầy đủ size đã đặt.

Bất kỳ mọi sai sót về sản phẩm như sai màu, sai cỡ, dép bị cong, quai không chắc chắn, dép ra màu,.. đều sẽ được áp dụng chính sách đổi trả miễn phí.

dép tổ ong bé trai bé gái giá rẻ phiên bản mini dễ thương

Dép tổ ong cho bé trai bé gái loại rẻ đẹp bền tại Thu Hồng

Để trở thành đối tác của Thu Hồng, bạn hãy nhanh chóng kết nối với chúng tôi tại website hoặc qua Hotline/Zalo nhé! Mọi thắc mắc liên quan đến dép tổ ong trẻ em hoặc các sản phẩm khác do Công ty cung cấp sẽ được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận