Dép tổ ong màu cam đủ size siêu rẻ, siêu dày tại TPHCM

04/10/2022 | 412 |
0 Đánh giá

Thu Hồng chuyên sản xuất dép tổ ong màu cam đủ size siêu rẻ, siêu dày tại TPHCM.Quý khách hàng cần nhập sỉ số nhiều gọi trực tiếp để được tư vấn, báo giá chính xác nhé! 

Dép tổ ong màu cam sành điệu, thời trang

Nhằm giúp người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn hơn khi mua dép tổ ong, các nhà sản xuất đã cho ra đời nhiều màu nổi bật hơn như dép tổ ong màu đỏ, dép tổ ong màu xanh, dép tổ ong màu vàng,.. đặc biệt không thể kế đến dép tổ ong màu cam đang cháy hàng tại Công ty TNHH TM Thu Hồng. 

Ưu điểm của dép tổ ong màu cam:

- Dép tổ ong màu cam tươi sáng, sành điệu, mang tính thời trang cao. Màu cam phù hợp với mọi độ tuổi,dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục, Bên cạnh đó, dép tổ ong màu cam đi trong nhà, đi ruộng, tham gia các hoạt động ngoài trời đều được. 

- Dép tổ ong màu cam siêu rẻ, siêu dày được làm từ cao su tổng hợp PVC. Dép làm bằng cao su dẻo dai, có thể uốn cong ở mọi góc độ. Chất cao su giúp dép tổ ong có độ bền lâu hơn, dù dính nước khi đi mưa nhưng cũng rất nhanh khô và không có cảm giác rít chân. 

- Đế dép dày cỡ 3 phân, ít bị hao mòn dù đi lại nhiều. Đặc biệt mặt dưới đế còn có 8các gai nhọn nổi tăng độ bám dính, chống trơn hiệu quả

- Quai dép có đục các lỗ tổ ong tạo độ thông thoáng cho chân, không bị hầm hơi hay ủ mùi

Dép tổ ong Thái màu cam

Dép tổ ong màu cam tươi sáng, sành điệu dễ mang

Dép nhựa tổ ong màu cam giá rẻ,dễ tìm mua do đó rất được ưa chuộng trên thị trường. Nhiều công ty, nhà xưởng đang có nhu cầu tìm nơi bán dép tổ ong đủ size siêu rẻ, siêu dày tại TPHCM. Tuy nhiên đâu là địa chỉ tốt xứng đáng được lựa chọn?

Tìm nơi mua sỉ dép tổ ong màu cam đủ size tại TPHCM

TPHCM là thị trường mua bán rộng lớn và đa dạng nhất hiện nay với nhiều nhà cung cấp. Nếu bạn nào đang có nhu cầu mua sỉ dép tổ ong cam nhưng chưa chọn được đối tác ưng ý hãy ghé ngay địa chỉ của Thu Hồng ngay hôm nay. 

Dép tổ ong màu cam đủ size rẻ đẹp

Dép tổ ong màu cam có giá bình dân

Thu Hồng chuyên cung cấp dép tổ ong màu cam đủ size X, XX, XL, XXL,.. giao miễn phí tại TPHCM và có nhận giao các tỉnh, thành lân cận thông qua các chành xe. Đặc biệt có ưu đãi giảm giá cho khách lấy số lượng lớn, lấy lâu dài. 

Chúng tôi không giới hạn số lượng đơn hàng. Bạn mua càng nhiều giá càng rẻ, chiết khấu càng cao. 

Dép tổ ong màu cam đủ size siêu rẻ, siêu dày tại TPHCM

Dép tổ ong màu cam sản xuất tại xưởng của Thu Hồng

Công ty Thu Hồng tự tin là địa chỉ bán dép tổ ong màu cam đủ size siêu rẻ, siêu dày tại TPHCM. Nhanh tay liên hệ để được tư vấn, báo giá miễn phí nhé! 

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận