Dép tổ ong phòng sạch Speed Car giá rẻ

17/10/2023 | 238 |
0 Đánh giá

Dép tổ ong phòng sạch Speed Car màu sắc đa dạng làm từ chất liệu nhựa PVC cực kỳ thích hợp để dùng cho phòng sạch, phòng khám, bệnh viện... Muốn biết dép tổ ong phòng sạch Speed Car giá rẻ bán ở đâu, bạn hãy cùng tìm hiểu ngay bây giờ với bài viết mới nhất của Bảo hộ Thu Hồng nhé!

Video sản phẩm

➣ Click  >> TẠI ĐÂY << để đăng ký, like và xem thêm nhiều video sản phẩm tại Bảo hộ Thu Hồng !

───※ ·❆· ※───

Chất lượng dép tổ ong phòng sạch Speed Car

Dép tổ ong Speed Car không còn là cái tên quá xa lạ trên thị trường, đặc biệt là đối với ai yêu thích những đôi dép tổ ong truyền thống. Ngoài sử dụng để đi trong nhà, đi mưa, làm vườn, đi du lịch ngoài trời, Speed Car đủ chất lượng để sử dụng cho môi trường phòng sạch như phòng khám nha khoa, bệnh viện, phòng xét nghiệm,..

dép tổ ong phòng sạch Speed Car

Dép tổ ong Speed Car dùng trong phòng sạch

Dép tổ ong phòng sạch Speed Car chất lượng như thế nào?

✔ Dép được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam theo công nghệ Thái Lan hiện đại 

✔ Chất liệu để sản xuất ra dép tổ ong phòng sạch là nhựa PVC, tức cao su tổng hợp - một loại nhựa dẻo dai, bền tốt, có tính chất chắc chắn

✔ Dép có thiết kế kiểu dáng truyền thống quen thuộc với phần đế gai dày dặn, phần quai bản to có đục nhiều lỗ nhỏ như lỗ tổ ong 

✔ Dép chống thấm nước - chống hóa chất tốt

✔ Dép mang cực kỳ nhẹ, êm chân, cảm giác mát mẻ không bị nóng bức

Dép tổ ong phòng sạch Speed Car màu trắng là loại được sử dụng nhiều nhất vì màu sắc đơn giản, tạo cảm giác sạch sẽ, thích hợp với mọi độ tuổi và có thể phối với bất kỳ mọi trang phục nào

dép tổ ong phòng sạch màu trắng hiệu Speed Car

Dép tổ ong dùng trong phòng sạch thường có màu trắng

Dép tổ ong quốc dân Speed Car hiện nay được sản xuất và phân bố rộng rãi trên thị trường đủ để chứng tỏ lượng tiêu thụ của mẫu dép này rất lớn. Sự yêu thích của mọi người đối với dép Speed Car chính là vì dép không bám bụi, không ra màu, an toàn cho môi trường đòi hỏi tiêu chuẩn cao như phòng sạch.

Vì được sản xuất theo công nghệ đặc biệt của Thái Lan nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm.  Dép tổ ong dùng trong phòng sạch Speed Car đạt tiêu chuẩn chất lượng Việt Nam, tuy có giá thành rẻ nhưng không thua kém những loại dép đắt tiền khác trên thị trường.

dép tổ ong phòng sạch speed car không bám bụi

Dép tổ ong phòng sạch speed car không bám bụi, đọ an toàn cao

Ở đâu bán dép tổ ong phòng sạch Speed Car giá rẻ?

Muốn mua dép tổ ong giá rẻ không cần phải đi đâu xa, chỉ cần đến với Bảo hộ Thu Hồng là bạn đã có thể mua được sản phẩm với chất lượng ưng ý nhất. Dép tổ ong phòng sạch được Thu Hồng cung cấp trực tiếp tại kho, chính hãng Speed Car, nói không với hàng giả - hàng nhái kém chất lượng.

dép tổ ong phòng sạch Speed Car chính hãng của Thu Hồng

Dép tổ ong Speed Car loại xịn, hàng chất lượng cao của Thu Hồng

Dép tổ ong phòng sạch Speed Car  màu trắng đẹp, sang, bền với đầy đủ các size: 38, 39, 40, 41, 42, 43 cho mọi cỡ chân. Thu Hồng có sẵn các size kể trên để bạn thoải mái lựa chọn theo nhu cầu. Bạn mua số lượng bao nhiêu, chúng tôi đều đáp ứng được.

Công ty nhận tư vấn và báo giá miễn phí cho bạn nào có nhu cầu mua dép tổ ong. Tùy theo số lượng bạn đặt mua mà chúng tôi sẽ áp dụng mức giá giảm phù hợp. Khách sỉ, đại lý lấy số lượng lớn lâu dài còn được ưu đãi chiết khấu cao.

dép tổ ong phòng sạch Speed Car giá rẻ

Dép tổ ong phòng sạch Speed Car giá rẻ

Bảo hộ Thu Hồng chuyên bán dép tổ ong phòng sạch Speed Car giá rẻ, vận chuyển toàn quốc miễn phí. Đặc biệt, không giới hạn số lượng cho mỗi đơn hàng. Cam kết có xuất hóa đơn chứng từ đầy đủ đúng quy định.

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận