Địa chỉ bán áo lưới phản quang TPHCM giá siêu rẻ

17/05/2022 | 496 |
0 Đánh giá

Thu Hồng – Địa chỉ bán áo lưới phản quang TPHCM giá siêu rẻ luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách hàng gần xa. Với mức giá phải chăng cùng chiết khấu hấp dẫn, chúng tôi tự tin là đối tác uy tín mà bạn đang tìm kiếm. Liên hệ Hotline Công ty để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Nhà cung cấp áo lưới công trình tốt nhất TPHCM

Sự đa dạng của áo lưới phản quang

Áo lưới phản quang là đồ bảo hộ không thể thiếu của công nhân hiện nay. Dù làm công việc ban ngày hay ban đêm thì nhu cầu sử dụng áo phản quang vẫn luôn là cần thiết.

Áo lưới bảo hộ phản quang mặc rất mát mẻ. Nhiều anh em công nhân thường ưa  chuộng loại áo này hơn so với áo gile hoặc đồng phục bảo hộ vì tính đơn giản, gọn nhẹ mà nó mang lại. Đặc biệt là đối với môi trường công trình nhiều khói bụi, hơi nóng.

Áo lưới phản quang bảo hộ

Áo may bằng vải lưới siêu thoáng mát, gọn nhẹ khi mặc

Hiện nay, bạn có thể chọn lựa giữa áo lưới phản quang 2 mảnh dạng dán, áo lưới phản quang khóa kéo hoặc áo lưới phản quang thun sườn. Mẫu áo được thiết kế cộc tay, dùng để khoác ngoài đồng phục. Mặt trước và mặt sau đều có ép dải phản quang giúp tằng cường khả năng phản chiếu trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Ưu điểm của áo phản quang may bằng vải lưới là rất mềm mại, có thể gấp xếp thoải mái. Đặc biệt, khi giặt rất nhanh khô và màu vải lâu phai.

Áo lưới bảo hộ phản quang công nhân giá rẻ

Áo lưới độ bền tốt, không bị nhàu sau khi giặt

Tìm mua áo lưới bảo hộ giá rẻ vẫn luôn là tiêu chí hàng đầu của nhiều chủ công trình. Tuy nhiên giữa muôn vàn địa chỉ thì đâu là nơi bạn nên đến?

Địa chỉ bán áo lưới phản quang TPHCM tốt nhất hiện nay

Công ty TNHH TM Thu Hồng – Bảo hộ lao động Thu Hồng luôn là địa chỉ dẫn đầu trong cung cấp áo lưới phản quang bảo hộ, áo lưới công nhân loại xịn tại TPHCM.

Nếu bạn đang cần một địa chỉ bán áo lưới phản quang TPHCM giá siêu rẻ thì hãy ghé ngay địa chỉ của chúng tôi. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Thu Hồng luôn nhận được đánh giá cao của hầu hết khách mua hàng tại đây

Địa chỉ bán áo lưới phản quang TPHCM giá siêu rẻ

Ghé ngay Thu Hồng để mua áo lưới phản quang giá sỉ rẻ nhất

Chúng tôi có các mẫu áo lưới phản quang xanh lá, áo lưới phản quang màu cam, áo lưới phản quang màu vàng,..đa dạng, đẹp mắt. Kích thước S M L phù hợp với từng dáng người.

Cam kết áo lưới vải đẹp, không bị nhàu nhĩ. Công ty sẵn sàng đổi 1 trả 1 nếu hàng kém chất lượng.

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận