Địa chỉ bán găng tay len bảo hộ giá gốc rẻ

20/06/2022 | 286 |
0 Đánh giá

Bạn cần tìm địa chỉ bán găng tay len bảo hộ sản xuất trực tiếp với giá gốc rẻ không tưởng? Hãy lựa chọn Thu Hồng ngay hôm nay để được mua hàng ngàn đôi bao tay loại tốt kèm theo nhiều chính sách hấp dẫn nhất.

Găng tay len bảo hộ đa dạng mẫu mã đẹp mắt

Trong lao động, công dụng của găng tay len bảo hộ là bảo vệ tay không bị bám bẩn, tránh những tổn thương khi tiếp xúc với các vật sắt nhọn hoặc giảm thiếu mức độ va chạm trong khi thao tác.

Găng tay len bảo hộ lao động công nhân

Găng tay len không gói gọn trong 1 sản phẩm cố định. Mà hiện nay trên thị trường, khi đến những địa chỉ bán găng tay len bảo hộ giá gốc rẻ, bạn sẽ tìm được nhiều mẫu găng đẹp dệt từ chính 100% sợi len hoặc len pha cotton tỉ lệ 65/35. Cụ thể:

+ Găng tay len muối tiêu

+ Găng tay len nhúng nhựa 1 mặt

+ Găng tay len phủ hạt nhựa

+ Găng tay len xám đen

+ Găng tay len thời trang

+ Găng tay len poly trắng

+ Găng tay len poly đen

Nhà cung cấp găng tay bảo hộ sợi len giá rẻ

Ưu điểm của găng tay bảo hộ sợi len đó là mềm mại, co giãn tốt. Nhiều nhà sản xuất còn cung cấp găng tay dày, mỏng theo trọng lượng: 40g, 50g, 60g,… để người mua dễ dàng lựa chọn. Găng tay len càng dày thì càng bảo vệ tốt, thấm hút mồ hôi nhanh chóng.

Nên mua găng tay len bảo hộ các loại của cơ sở nào?

Mua găng tay len ở đâu? Chính sách giá cả, chính sách khách hàng có tôt không? Là những  câu hỏi mà người mua quan tâm khi tìm địa chỉ bán găng tay len bảo hộ giá gốc rẻ.

Địa chỉ bán găng tay lne bảo hộ  giá gốc rẻ

Giữa muôn vàn địa chỉ, Thu Hồng tự tin trao bạn chất lượng tốt nhất với những đôi găng tay len bảo hộ lao động dày, đẹp, bền lâu đúng như quảng cáo. Đặc biệt có giảm giá khi mua từ 500 đôi trở lên.

Vừa sản xuất, vừa cung cấp giúp công ty chúng tôi có được nguồn găng tay len ổn định, giá cạnh tranh với thị trường. Khách sỉ lấy số lượng lớn không lo thiếu hụt hàng. Găng tay không đẹp, Thu Hồng sẵn sàng hoàn tiền.

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận