Địa chỉ bán sỉ nút tai chống ồn giá rẻ nhất

17/03/2022 | 392 |
0 Đánh giá

Mời bạn ghé ngay Bảo hộ Thu Hồng – địa chỉ bán sỉ nút tai chống ồn giá rẻ nhất khu vực TPHCM để được tư vấn & báo giá nút tai loại tốt nhất thị trường nhé!

► Tìm hiểu về nút tai chống ồn được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Đối với những ai làm tại công trình xây dựng, nhà máy sản xuất,…thính giác là bộ phận phải chịu ảnh hưởng nhiều nhất do tiếp xúc với nhiều loại tiếng ồn khác nhau trong thời gian dài. Điều này vừa ảnh hưởng đến sức khỏe, vừa giảm sự tập trung trong công việc.

Do đó nhiều anh em công nhân, chủ nhà thường có nhu cầu tìm mua nút tai chống ồn. Nút tai là thiết bị quan trọng, có tác dụng như một màn cách âm ngăn tiếng ồn gây hại cho tai, được làm từ 100% cao su dẻo.

nút tai chống ồn 2 tầng

Nút tai dùng trong công trình xây dựng

Để phù hợp với khoang tai nhỏ, nút nhét tai chống ồn có thiết kế 2 tầng dạng tam giác. Khi đưa vào cảm giác rất mềm , không gây đau nhức tai. Tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi đeo trong nhiều giờ liền.

Thông thường, dòng nút làm bằng nhựa cao su dẻo được yêu thích nhiều hơn nhờ giá thành bình dân cũng như mức độ an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt, đối với loại này bạn có thể tái sử dụng được nhiều lần.

nút tai chống ồn giá rẻ nhất tại TPHCM

Nút tai 2 tầng làm bằng cao su dẻo siêu êm tai

Nếu bạn đang có nhu cầu cần tìm Địa chỉ bán sỉ nút tai chống ồn giá sỉ rẻ nhất để hợp tác lâu dài , thì Công ty TNHH TM Thu Hồng – Bảo hộ lao động Thu Hồng sẵn sàng đồng hành cùng bạn.

► Vì sao nên mua nút tai chống ồn do Thu Hồng phân phối?

Công ty TNHH TM Thu Hồng – Bảo hộ lao động Thu Hồng là doanh nghiệp có uy tín nhiều năm trong lĩnh vực trang thiết bị bảo hộ lao động. Chúng tôi có sẵn nguồn hàng nút tai chống ồn 2 tầng dành cho các bạn là đại lý/ khách sỉ có nhu cầu mua số lượng lớn.

Địa chỉ bán sỉ nút tai chống ồn giá rẻ nhất

Thu Hồng nhận phân phối nút nhét tai số lượng lớn cho Đại lý

Ưu đãi hiện có tại Thu Hồng:

- Giảm giá đặc biệt khi mua từ 500 cặp trở lên

- Chiết khấu hấp dẫn dành cho Đại lý/ Khách sỉ hợp tác lâu dài

- Giao hàng miễn phí tận nơi trong nội thành TPHCM

- Có xuất hóa đơn, chứng từ đầy đủ

Thu Hồng là địa chỉ bán sỉ nút tai chống ồn giá rẻ nhất tại TPHCM với chủ trương đặt khách hàng lên hàng đầu, đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Cam kết bán giá gốc, giá siêu hời cho bạn mua hàng.  

Nhận ngay bảng giá nút tai chống ồn theo số lượng CHỈ TRONG 1 PHÚT bằng cách liên hệ Hotline để được tư vấn viên hỗ trợ miễn phí 100%.

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận