ĐỊA CHỈ BÁN ỦNG MÀU RÊU THÙY DƯƠNG

08/09/2020 | 909 |
0 Đánh giá

Ủng là phương tiện bảo hộ đặc trưng dành cho công nhân làm trong ngành thủy - hải sản, nông nghiệp. Vậy địa chỉ bán ủng màu rêu Thùy Dương tin cậy giá rẻ ở đâu?

Cận cảnh ủng Thùy Dương màu rêu do Thu Hồng phân phối

 

ỦNG MÀU RÊU THÙY DƯƠNG - ỦNG BẢO HỘ CHẤT LƯỢNG SỐ 1

 

Công nhân dù làm trong bất kỳ ngành nghề nào cũng luôn đề cao vấn đề an toàn lao động và vệ sinh, bởi họ thường xuyên phải tiếp xúc với môi trường nước ẩm ướt chứa nhiều vi khuẩn và chất thải độc hại – nguyên nhân hàng đầu gây ra các bệnh lý về da.

 

Do đó, một đôi ủng bảo hộ cho đôi chân là hoàn toàn cần thiết và không thể thiếu trong công việc.

 

ủng màu rêu Thùy Dương

Hình ảnh ủng màu rêu Thùy Dương

 

Ủng màu rêu Thùy Dương được phân phối bởi công ty TNHH TM Thu Hồng có xuất xứ tại Việt Nam, đã qua kiểm định chất lượng an toàn đạt chuẩn TCVN 6410:1998, ISO 2251:1991 trước khi đưa ra thị trường nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. 

 

ĐẶC ĐIỂM CẤU TẠO VÀ ỨNG DỤNG CỦA ỦNG MÀU RÊU THÙY DƯƠNG LÀ GÌ?

 

> Về cấu tạo:

 

Là một sản phẩm quá đỗi quen thuộc, ủng rêu Thùy Dương có thiết kế kiểu truyền thống thông thường với cấu tạo gồm 3 phần: phần thân - phần mũi – phần đế. Tất cả đều được làm cùng một chất liệu nhựa PVC tổng hợp.

 

ủng màu rêu thùy dương có cấu tạo như thế nào?

Ủng làm từ nhựa PVC tổng hợp 100%

 

+ Phần thân của ủng có độ rộng vừa phải, không quá bó sát khiến việc vận động đi lại dễ dàng, thoải mái. Một mặt có in chữ Thùy Dương nổi bằng màu vàng.

 

+ Phần mũi bo sát các đầu ngón chân nhưng lại không hề gây đau hay khó chịu, chống thấm nước tối đa.

 

+ Phần đế màu vàng sặc sỡ, có các đường răng và khe rãnh giúp chống trơn trượt hiệu quả lên đến 99.99%.

 

phần đế của ủng màu rêu Thùy Dương

Với phần đế màu vàng nổi bật

 

> Về ứng dụng:

 

Nhờ có tác dụng chống trơn, chống thấm nên ủng màu rêu Thùy Dương được nhiều người tiêu dùng yêu thích và sử dụng khi đi mưa, làm nông nghiệp (cấy lúa, gặt lúa), đánh cá, xưởng đông lạnh thủy – hải sản,…

 

ĐỊA CHỈ BÁN ỦNG MÀU RÊU THÙY DƯƠNG TẠI TP.HCM

 

Thu Hồng - địa chỉ bán ủng màu rêu Thùy Dương tại TPHCM tự tin đem đến cho người tiêu dùng những đôi ủng chính hãng tốt nhất, hàng Việt Nam chất lượng cao, có tem nhãn chống hàng giả rõ ràng.

 

Thu Hồng - Địa chỉ bán ủng màu rêu Thùy Dương tại TPHCM

Thu Hồng là địa chỉ bán ủng rêu Thùy Dương giá sỉ rẻ

 

Sản phẩm được nhập trực tiếp từ Thùy Dương và được đóng theo quy cách: 1 đôi /1 bịch, chia ra làm nhiều size trải dài từ 9 đến 11.5 cho cả nam và nữ. Để chính xác nhất, bạn nên thử cẩn thận trước khi mua để tránh tình trạng quá rộng hay quá chật khiến chân không thoải mái.

 

Chúng tôi cam kết KHÔNG bán ủng màu rêu hàng giả, hàng nhái gây mất niềm tin nơi khách hàng. Nếu phát hiện hàng giả, đảm bảo hoàn tiền lên đến 100%.

 

Dù có trụ sở tại TPHCM, song Thu Hồng vẫn nhận giao hàng trên toàn quốc. Nhanh tay đặt hàng để được nhiều ưu đãi bạn nhé!

 

nhận bán sỉ giá rẻ ủng màu rêu Thùy Dương tại TPHCM

Mua càng nhiều, càng được giảm giá sỉ

 

Nếu bạn đang băn khoăn không biết đâu là địa chỉ bán ủng màu rêu Thùy Dương tại TPHCM uy tín thì hãy đến và trải nghiệm sản phẩm tại công ty chúng tôi để đưa ra những đánh giá chính xác nhất.

 

" THU HỒNG – BẠN ĐỒNG HÀNH CÙNG NGƯỜI LAO ĐỘNG VIỆT "

 

 CẢM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE!

 

CHÚC BẠN CÓ NHỮNG TRẢI NGHIỆM MUA SẮM TUYỆT VỜI NHẤT!

 


Tin tức liên quan

Bình luận