Địa chỉ bỏ sỉ giày nhựa đi mưa bít mũi nam nữ rẻ

24/08/2022 | 537 |
0 Đánh giá

Giày nhựa đi mưa với chất liệu PVC dẻo dai, kháng nước tốt, chống trơn trượt giúp bạn thoải mái đi lại trong mọi hoàn cảnh. Để biết đâu là Địa chỉ bỏ sỉ giày nhựa đi mưa bít mũi nam nữ rẻ tại TPHCM, mời bạn cùng xem bài viết mới nhất nhé!

Mẫu giày nhựa đi mưa đơn giản, tiện lợi đang trở nên cực kỳ phổ biến trên thị trường và được nhiều người quan tâm tìm mua. Bạn hoàn toàn dễ dàng tìm được một địa chỉ bỏ sỉ giày nhựa đi mưa bít mũi nam nữ rẻ để đáp ứng nhu cầu của mình nếu chọn đúng nhà cung cấp uy tín, chất lượng đảm bảo.  

Giày nhựa đi mưa là giày gì? Một số đặc điểm của giày đi mưa bít mũi

Giày nhựa đi mưa là loại giày được sản xuất với mục đích sử dụng đi mưa hoặc đi lại trong môi trường ẩm ướt. Giày được làm bằng chất liệu nhựa cao su tổng hợp PVC chính phẩm, xử lý bằng công nghệ hiện đại nên chất lượng được đánh giá hoàn toàn xứng đáng.

Giày nhựa đi mưa bít mũi

Mẫu giày nhựa đi mưa phổ biến nhất hiện nay

Bạn có thể mua giày nhựa đi mưa và sử dụng khi đi đường hoặc đi trong các công trình, nhà máy, nhà xưởng. Nhờ chất liệu PVC, trọng lượng giày cực kỳ nhẹ, không gây cảm giác nặng chân cho người mang. Bên cạnh đó là ưu điểm về độ dẻo dai, form dáng đẹp. Đặc biệt sở hữu tính năng chống kháng nước cực kỳ hiệu quả.

Giày nhựa đi mưa nam nữ giá rẻ

Giày làm bằng nhựa PVC với thiết kế nhiều lỗ thoát nước tiện lợi

Dòng giày nhựa đi mưa bít mũi có thiết kế đơn giản, thanh lịch với tông màu nâu ở phần mũi giày, thân giày và tông đen cho phần đế đúc. Giày hợp với cả nam và nữ dù ở bất kỳ độ tuổi nào.

Giày nhựa đi mưa nam nữ có lỗ chủ yếu ở phần mũi giày giúp thoát nước dễ dàng, đem lại độ thông thoáng cho đôi chân, tránh được tình trạng đọng nước làm chân có mùi hôi khó chịu gây ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu thụ của thị trường, hiện nay Công ty TNHH TM Thu Hồng – Bảo hộ Thu Hồng với tư cách là Địa chỉ bỏ sỉ giày nhựa đi mưa bít mũi nam nữ rẻ uy tín tại TPHCM luôn trong tâm thế sẵn sàng phục vụ bạn mua hàng mọi lúc mọi nơi với nhiều chính sách hấp dẫn chưa từng có ở bất kỳ đâu.

Có nên mua sỉ giày nhựa đi mưa nam nữ tại Công ty Thu Hồng?

Thu Hồng đã có nhiều năm cung cấp giày nhựa đi mưa bít mũi nam nữ giá rẻ tại TPHCM. Chúng tôi tự tin khi luôn nhận được những đánh giá tích cực từ Quý khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của Công ty.

Địa chỉ bỏ sỉ giày nhựa đi mưa bít mũi nam nữ rẻ

Giày nhựa đi mưa nam nữ đủ size tại Thu Hồng

Công ty Thu Hồng nhận bỏ sỉ giày nhựa đi mưa chính hãng, hàng mới, đẹp chưa qua sử dụng với số lượng không giới hạn. Đặc biệt nếu bạn đặt hàng số lượng càng lớn giá càng giảm mạnh.

Ngoài hỗ trợ giảm giá khi mua sỉ, Công ty còn có dịch vụ giao hàng miễn phí tận nơi đối với đơn hàng trong TPHCM. Khách tỉnh Thu Hồng sẽ chủ động gửi hàng qua chành xe không thu bất kỳ một khoản phí nào.

Giày nhựa đi mưa giá rẻ giúp bạn thoải mái, tự tin đi lại trong mọi điều kiện thời tiết. Liên hệ ngay với Thu Hồng – Địa chỉ bỏ sỉ giày nhựa đi mưa bít mũi nam nữ rẻ tại TPHCM để được tư vấn, báo giá chi tiết nhất!

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận