Địa chỉ mua giày vải quai dán Asia giá rẻ tại TPHCM

13/05/2022 | 802 |
0 Đánh giá

Thu Hồng – Địa chỉ mua giày vải quai dán Asia giá rẻ tại TPHCM uy tín nhất với chiết khấu tốt và dịch vụ hậu mãi hấp dẫn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ tư vấn miễn phí từ A đến Z.

Test thực tế giày vải Asia có quai

Giày vải quai dán Aisa tiện lợi, phù hợp chơi thể thao

Asia từ lâu đã là thương hiệu giày bảo hộ được nhiều người tiêu dùng Việt tin tưởng sử dụng. Ngoài mẫu giày vải không dây ra, giày vải quai dán Asia cũng là dòng giày được nhiều người tìm mua.

giày vải quai dán Asia

Mẫu mã giày Asia dạng quai dán

Giày vải quai dán Asia được làm từ chất liệu vải bố mềm, màu xanh sẫm đặc trưng. Điểm khác biệt của nó chính là thiết kế dạng quai dán thay vì dây cột thông thường. Quai dán giúp tăng độ khít, giữ giày không bị tuột khi tham gia các hoạt động chạy nhảy liên tục.

Phần đế giày được đúc cao su dày 2 lớp với nhiều vân nổi có tác dụng chống trơn, tăng ma sát bám dính. Đồng thời còn giúp hỗ trợ tạo lực đẩy tốt.

Giày vải Asia quai dán giá rẻ

Giày làm từ vải bố mềm với đề vân nổi chống trơn

Nếu bạn quan tâm muốn nhập giày vải quai dán Asia giá rẻ về phân phối thì hãy ghé ngay Thu Hồng. Chúng tôi là địa chỉ mua giày vải quai dán Asia giá rẻ tại TPHCM hiện đang hợp tác với nhìều nhà cung cấp lớn, nhỏ.

Giá bán giày thể thao Asia dán quai hiện nay là bao nhiêu?

Giày thể thao Asia dán quai bình dân phù hợp với đại đa số người dùng Việt nên nhu cầu tìm mua loại giày cũng tăng liên tục. Mỗi cơ sở khác nhau sẽ có giá bán khác nhau.

Tuy nhiên, khi đến với Thu Hồng , bạn sẽ được mua với số lượng không giới hạn với một mức giá siêu rẻ cùng chiết khấu hấp dẫn khi là đại lý/nhà phân phối chính thức. Mua càng nhiều, giá càng giảm sâu giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí.

Địa chỉ mua giày vải quai dán Asia giá rẻ tại TPHCM

Thu Hồng cung cấp giày Asia giá rẻ tại TPHCM

Chúng tôi cung cấp giày vải Asia dán quai đủ các size từ 36 đến 43 dành cho cả nam và nữ. Bạn cần size nào Thu Hồng sẽ tư vấn và báo giá theo số lượng cụ thể. Đến ngay  Thu Hồng - địa chỉ mua giày vải quai dán Asia giá rẻ tại TPHCM bạn sẽ được phục vụ tốt nhất từ A đến Z.

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận