Địa chỉ mua sỉ tấm kính mặt nạ hàn 12 độ giá rẻ

29/07/2022 | 364 |
0 Đánh giá

Công dụng của tấm kính mặt nạ hàn chính là giảm tác hại của tia lửa hàn lên thị giác của thợ, giúp duy trì đôi mắt khỏe mạnh lâu dài. Để biết địa chỉ mua sỉ tấm kính mặt nạ hàn 12 độ giá rẻ uy tín, mời bạn cùng đọc bài viết mới nhất của Thu Hồng nhé!

Tư vấn tấm kính mặt nạ hàn 12 độ loại tốt

Đối với các loại mặt nạ hàn đội đầu, mặt nạ hàn cầm tay cần phải có một tấm kính lắp kèm theo, còn được gọi là tấm kính mặt nạ hàn. Tấm kính được làm từ chất liệu thủy tinh chính phẩm cao cấp với độ dày 2mm, 4 cạnh được mài sắc nhọn để khớp với khung mặt nạ.

Tấm kính mặt nạ hàn 12 độ

Tấm kính lắp mặn nạ hàn

Ngoài ra, chất liệu thủy tinh còn giúp tấm kính hàn cứng cáp, chịu được lực va đập ở mức độ tương đối. Đặc biệt có khả năng chịu nhiệt tốt, không bị chảy khi tiếp xúc với hơi nóng.

Tấm kính mặt nạ hàn 12 độ tối đa dạng giúp điều chỉnh sắc độ ánh sáng phù hợp với mắt, hỗ trợ loại bỏ tia sắng độc hại từ tia lửa hàn, đảm bảo an toàn trong lao động nhưng không gây ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.

Tấm kính mặt nạ hàn 12 độ mua  ở đâu?

Sử dụng tấm kính hàn giúp lọc bỏ ánh sáng độc hại của tia lửa hàn

Hàn chì là công việc ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe người lao động. Đặc biệt là đôi mắt. Mắt phải sáng, khỏe thi làm việc mới có năng suất cao. Do đó để đảm bảo an toàn trong lao động, bạn nào là thợ hàn thì đừng quên mua tấm kính mặt nạ hàn 12 độ để trang bị cho mình nhé!

Đâu là địa chỉ bán tấm kính lắp mặt nạ hàn uy tín nhất?

Nếu bạn đang cần một địa chỉ cung cấp đồ bảo hộ uy tín thì Công ty TNHH TM Thu Hồng – Bảo hộ Thu Hồng sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của bạn.

Thu Hồng là địa chỉ mua sỉ tấm kính mặt nạ hàn 12 độ giá rẻ uy tín dành cho bạn. Chúng tôi đặc biệt có chương trình giảm giá khi mua với số lượng lớn. Ngoài ra có áp dụng chiết khấu VAT hợp lý giúp bạn tiết kiệm chi phí mua sắm tối đa.

Địa chỉ mua sỉ tấm kính mặt nạ hàn 12 độ giá rẻ

Tấm kính hàn 12 độ giá rẻ được Thu Hồng phân phối toàn quốc

Để giúp bạn mua hàng dễ dàng nhất, Công ty có dịch vụ giao hàng miễn phí tận nơi trong nội thành TP.HCM. Hoặc có nhận gửi hàng không thu phí qua chành xe.

Nhanh tay ghé Thu Hồng để có cơ hội mua tấm kính hàn giá rẻ, số lượng không giới hạn cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận